ทรูผนึกบริการในเครือ ดัน “True Gigatex PRO Life” เขย่าตลาดบรอดแบนด์

“ทรู” ผนึกบริการในเครือ ดันโปร “True Gigatex PRO Life” เขย่าตลาดบรอดแบนด์

วันที่ 17 พ.ค.2565 กลุ่มทรู เปิดตัวแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้าน ทรู ออนไลน์ “True Gigatex PRO Life”ราคาเริ่มต้น 599 บาท/เดือน ผนึกบริการในเครืออัพสปีดบริการพร้อม 5 โปรพิเศษ หวังเขย่าตลาดไฮสปีดเน็ต

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรูให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลมาขับเคลื่อนการพัฒนาสินค้าบริการอย่างต่อเนื่อง ผสานกับการมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

ตั้งแต่การใช้เทคโนโลยี AI ร่วมกับการบริหารจัดการข้อมูลเชิงวิเคราะห์ (Analytic) ศึกษาความต้องการลูกค้าที่ต่างกัน เพื่อนำเสนอบริการได้ตรงใจโดยเฉพาะ และใช้เพื่อดูแลลูกค้าแบบครบวงจร โดยเฉพาะกับลูกค้าทรูออนไลน์ ที่มีการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบเน้นการซ่อมก่อนเสีย การบำรุงรักษาเฉพาะด้าน และมีการวิเคราะห์เชิงลึก

นอกจากนี้ยังนำระบบนิเวศน์ ที่ครบวงจรของกลุ่มทรูมาจัดสรรเป็นสิทธิประโยชน์ เพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าทรูออนไลน์ อาทิ ซิม มือถือ ทรูมูฟ เอช คอนเทนต์จากทรูไอดี สิทธิพิเศษจากทรูการ์ด ตลอดจนโซลูชั่น “Smart LivingTECH” ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้สะดวกสบายและปลอดภัยก้าวสู่ชีวิตยุคดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น กับแคมเปญล่าสุด “True Gigatex PRO Life” ในครั้งนี้ก็ถือ “เป็นที่สุดของความโปร” ที่ไม่เคยมีมาก่อน เชื่อว่าจะเป็นอีกมาตรฐานใหม่ของตลาดบรอดแบนด์ในประเทศไทย

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “True Gigatex PRO Life” เป็นแพ็กเกจพิเศษราคาเริ่มต้น 599 บาท/เดือนสำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับฟรีกล้อง CCTV เมื่อสมัครบริการ CCTV Cloud เดือนละ 99 บาท และยังรับส่วนลดซื้ออุปกรณ์ IOT ได้ด้วย

โดยแพ็dเกจดังกล่าวมาพร้อมความโปร 5 ประการ ได้แก่ 1. “PRO” HomeTECH เปลี่ยนบ้านให้ล้ำกว่า ด้วย IOT Smart Home จาก True LivingTECH กับแพ็กเกจเน็ตบ้านที่มาพร้อมกล้อง CCTV และบริการ CCTV Cloud ให้ดูภาพย้อนหลังได้

2. “PRO” Speed ด้วยโมเด็ม 6 เสา Gigatex Router Pro WiFi 6 รับประกันความเร็วแรงระดับ Gigabit พร้อม Mesh Router PRO WiFi6 ตัวช่วยกระจายสัญญาณทั่วบ้าน เล่นเน็ตไร้สาย WiFi แรงขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า โดยทรูออนไลน์มีแพ็กเกจความเร็วให้เลือกสูงสุด 2Gbps

3. True Gigatex Flexi “PRO” บริการปรับความเร็วตามการใช้งานมีให้เลือก 3 รูปแบบ ทั้ง โหมดการทำงานหรือเรียนออนไลน์ โหมดความบันเทิง ดูหนังฟังเพลง และโหมดเล่นเกม อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้แพ็กเกจความเร็วที่ 1,000/500 Mbps ขึ้นไป

4. “PRO” Content กับกล่องทรูไอดีทีวี เปลี่ยนทีวีธรรมดาให้เป็นสมาร์ททีวี และ 5.บริการ True Gigatex Tech “PRO” โปรสุดทุกเรื่องการให้บริการ แก้ปัญหาใน 24 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยี AI ด้วยระบบการทำงานที่ตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึก เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance

ด้านนายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์ และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความแรงของแคมเปญ “True Gigatex PRO Life” เน็ตดี เร็ว ลื่น โปรสุดทุกเรื่อง

จึงดึง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรมากความสามารถ มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของทรูออนไลน์ เพื่อเล่าประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตที่เป็นมากกว่าอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ และ “True Gigatex PRO Life”จะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์และทางออนไลน์ทั่วประเทศในวันที่ 17 พ.ค.เป็นต้นไป