“IFCG” รุกเชียงใหม่เปิดฉาก Wealth Cafe บุกบริการทางการเงิน-เล็งผุด 100 สาขา

ไอเอฟซีจี บริษัทที่ปรึกษาทางการเงินอิสระชั้นนำของประเทศไทย รุกขยายสาขาเชียงใหม่ เปิดฉาก IFCG Wealth Cafe แหล่งให้ความรู้ ความอร่อยเชิงการเงิน และการลงทุนแบบครบวงจร ตั้งเป้าขยายสาขาให้ได้ 100 แห่งภายใน 5 ปี พร้อมเตรียมเดินหน้าเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 2020

 

นายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (Independent Financial Consulting Group : IFCG) เปิดเผยว่า ไอเอฟซีจี เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินอิสระชั้นนำของประเทศไทย เปิดให้บริการที่ปรึกษาทางการเงินมาเป็นระยะเวลา 8 ปี มีสาขาแห่งแรกอยู่ที่กรุงเทพมหานคร โดยปี 2561 บริษัทฯมีแผนขยายสาขาไปยังหัวเมืองหลักของประเทศ และได้เลือกขยายการลงทุนเปิดสาขาแห่งที่ 2 “IFCG Wealth Cafe” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ ณ ชั้น 1 อาคารจอดรถถนนสุเทพ ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มช.).

ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางทางการค้าการลงทุน เป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงในการขยายตลาดทางด้านบริการที่ปรึกษาทางการเงิน ด้วยสินค้าและบริการทางการเงินของบริษัทที่หลากหลายทั้งในและต่างประเทศ มั่นใจว่าจะให้บริการ และตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างแน่นอน

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ มีพันธมิตรในหลากหลายอาชีพที่จะเป็นฐานลูกค้าในการทำธุรกิจที่จะร่วมวางแผนทางการเงินด้วยกัน ซึ่ง IFCG Wealth Cafe เชียงใหม่ จะเป็นแหล่งให้ความรู้ทางการเงิน การปรึกษาการวางแผนการเงินการลงทุนแบบครบวงจร เป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่มีรูปแบบและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ คือ การนั่งคุย ปรึกษาและวางแผนทางการเงินแบบสบายๆ ที่ให้บริการทั้งชา กาแฟ เครื่องดื่มร้อนเย็น และขนมอร่อยๆ พร้อมการให้บริการอินเตอร์เน็ตฟรี ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ พร้อมผู้เชี่ยวชาญบริการและวางแผนให้ลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินให้คนทุกวัยทุกครอบครัว

นายวิทูรกล่าวว่า การบริหารจัดการการเงินนับว่ามีความสำคัญอย่างมาก ที่จะช่วยสร้างความมั่นคงในชีวิต และภายในปี 2020 บริษัทเตรียมที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI ซึ่งจะเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่ปรึกษาทางการเงิน และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน บริษัทตั้งเป้าภายใน 5 ปีนี้จะขยายสาขา IFCG ให้ครบ 100 แห่งทั่วประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการการวางแผนทางการเงิน การลงทุนของธุรกิจและคนไทยในทุกภูมิภาค