กคช.ลุยหนักตลาดบ้านภาคอีสาน ผุด 5 โครงการเจาะตลาดบุรีรัมย์-โคราช-อุดรฯ

นางสาวสุดใจ สมัครัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย การเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยว่า การเคหะแห่งชาติ พร้อมขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อประชาชน ให้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ในระดับราคาที่สามารถรับภาระและผ่อนชำระได้ ให้โอกาส สร้างความเสมอภาค ลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างความเป็นธรรมในสังคม

โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนในจังหวัดอุดรธานีเป็นอย่างมาก จากกระแสตอบรับที่ได้จากการเปิดขายโครงการต่าง ๆ ในจังหวัดอุดรธานีที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดตัวโครงการที่อุดรธานี เปิดให้ประชาชนได้จองโครงการใหม่ๆ คือ โครงการอุดรธานี (สามพร้าว) เฟส 2 ซึ่งการก่อสร้างจะมีลักษณะ 2 รูปแบบ 2 สไตล์ ได้แก่ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดเนื้อที่ 50.5 ตารางวา ทั้งหมด 20 หน่วย และบ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.5 ตารางวา ทั้งหมด 46 หน่วย ตั้งอยู่ที่ถนนรอบเมืองอุดรธานี (ทางหลวงหมายเลข216) ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ทั้งนี้ภายในงานยังมีโครงการต่างๆ ในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ 1.โครงการบุรีรัมย์ 1 เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2.โครงการรัมย์ นิวโฮม by NHA เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่ที่ อ.เมืองบุรีรัมย์ 3.โครงการไอยริน แฟมิลี่เฮ้าส์ by NHA เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ที่ อ.เมืองสุรินทร์

4.โครงการอุบลราชธานี ทาวน์โฮม เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ที่ อ.เมืองอุบลราชธานี และ 5.โครงการหนองคาย (แยกเวียงจันทน์) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทั้งอยู่ที่ อ.เมืองหนองคาย