ประชาชาติฯ จัดสัมมนาส่งท้ายปี “เชียงใหม่ 2019 Smart Economy Smart City”

จังหวัดเชียงใหม่ ศูนย์กลางของภาคเหนือตอนบน เป็นเมืองหลักที่มีศักยภาพในทุก ๆ ด้าน เป็นศูนย์กลางการบริหาร การดำเนินธุรกิจ การลงทุน วัฒนธรรม การท่องเที่ยว ตลอดจนมีสภาพภูมิอากาศ ธรรมชาติสวยงาม เช่นเดียวกับการเป็นแหล่งรวมกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ สตาร์ตอัพ หนุนส่งให้เชียงใหม่มีความโดดเด่นเหนือที่อื่น ๆ

การกระจายความเจริญอย่างทั่วถึง การยกระดับและพัฒนาเมืองหลัก ๆ ในระดับภูมิภาคจนมีศักยภาพทัดเทียมเมืองที่เป็นศูนย์กลาง ล้วนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญยิ่งในประเทศที่พัฒนาแล้วทั่วโลก นั่นทำให้ย่างก้าวสำคัญของเชียงใหม่ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ผู้เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วนให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

“ประชาชาติธุรกิจ” เห็นความสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยในอนาคต นำมาสู่แนวคิดการจัดงานสัมมนา “เชียงใหม่ 2019 Smart Economy, Smart City ก้าวใหม่สู่อนาคตที่มั่นคง” ในวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค. 2561 ณ ลานนา บอลรูม โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ เวลา 13.00-17.00 น.

ลงทะเบียนร่วมงานได้แล้ววันนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย คลิก >> https://www.eventinsight.co/mobile/registration/create/sesc

พบกับ “ชัยวัฒน์ ทองคำคูณ” ปลัดกระทรวงคมนาคม ปาฐกถาพิเศษ Mass Transit พัฒนาเศรษฐกิจ พัฒนาเมือง…รถไฟฟ้ามาหานะเชียงใหม่

“อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์” นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บรรยายพิเศษ  เปลี่ยน “ธุรกิจไทย” ให้ทันโลก

“ปรัธนา ลีลพนัง” หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บรรยายพิเศษ Smart Economy, Smart City (1)

“ฐากร ปิยะพันธุ์” ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรีคอนซูมเมอร์ และดิจิทัลแบงก์กิ้ง และนวัตกรรมธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) บรรยายพิเศษ Smart Economy, Smart City (2)

“วาสนา รุ่งแสนทอง” ประธานกรรมการบริหารบริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ในหัวข้อ Interview on stage พลิกธุรกิจ พลิกอนาคต …นารายา

 

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!