สิงห์ปาร์ค เชียงรายคึกคัก แห่จดทะเบียนสมรสบนบอลลูนลอยฟ้า 20 คู่

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ต.แม่กรณ์ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันแห่งความรักวาเลนไทน์โดยมีการเปิดให้คู่รักจำนวน 20 คู่ ได้ร่วมกิจกรรม “จดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า”

โดยมีนายสมกิจ เกศนาดินทร์ นายอําเภอเมืองเชียงราย นำเจ้าหน้าที่ทำการจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักทุกคู่อย่างเป็นทางการและมีนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมสักขีพยานซึ่งพบว่าในปีนี้คู่รักที่เข้าร่วมมีนายดนัย จารุจินดา หรือกิ๊ก ที่นำแฟนสาวคือ น.ส.แพรววนิด กิจถาวรสวัสดิ์ ร่วมจดทะเบียนสมรสในพิธีด้วย

รวมทั้งมีคู่รักอื่นๆ ที่แต่งกายไปร่วมในพิธีอย่างงดงามและเป็นเอลักษณ์โดยนายซามัน ดาลียา ชาวลาหู่ ได้พร้อมด้วยแฟนสาวคือ น.ส.แสงรวี จะแล แต่งกายด้วยชุดประจำเผ่าที่มีความงดงามไปร่วมจดทะเบียนสมรสด้วย เป็นต้น

ซึ่งหลังเสร็จพิธีจดทะเบียนสมรสแล้วนายรังสฤษดิ์ได้กล่าวแสดงความยินดีและอวยพรกับทุกคู่ทั้ง 20 คน จากนั้นร่วมกันบันทึกภาพหมู่ไว้เป็นที่ระลึก ณ ลานสิงห์สีทอง ภายในสิงห์ปาร์ค ก่อนที่คู่รักทั้งหมดจะได้รับเกียรติให้ขึ้นนั่งบนบอลลูนขนาดใหญ่ที่มีความงดงามด้วยสีสัน เพื่อทำการบอกรักกันบนท้องฟ้าและชมทัศนียภาพของเมืองเชียงรายได้อย่างรอบทิศ และชมความงดงามร่มรื่นของไร่สิงห์ปาร์คอีกด้วย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคู่รักทุกคู่รวมทั้งผู้ที่ไปร่วมกิจกรรม และนักท่องเที่ยวที่ไปชมบอลลูนจำนวนมากที่ลอยขึ้นเหนือพื้นดินของสิงห์ปาร์คเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ทางสิงห์ปาร์คได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ว่าจะมีการจัดงาน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า” ตั้งแต่วันที่ 13-17 ก.พ.นี้ โดยมีบอลลูนมาจาก 13 ประเทศทั่วโลก จำนวนประมาณ 35 ลู กถูกจัดแสดงลอยเหนือสิงห์ปาร์คตลอดการจัดงานภายในงานยังมีการแสดงมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำหลายคน การแสดงโขนกลางแปลง การแสดงโชว์บอลลูนด้วยเทคนิคแสง สีและเสียง อันตระการตาให้นักท่องเที่วชมตลอดระยะเวลา 5 วันดังกล่าว

ซึ่งผลจากการจัดกิจกรรมได้ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างพากันเดินทางไปชมงานทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างคึกคักทำให้เศรษฐกิจการท่องเที่ยวบริเวณดังกล่าวดีขึ้นเป็นอย่างมาก