“คลังคาซ่า” เปิดคอนโดฯ พรีเมี่ยม 500 ยูนิต เฟส 2 รับหน้าร้อน

กลุ่ม “คลังคาซ่า” เปิดตัว “อาคารมิวนิค” คอนโดฯหรูแท่งที่ 10 แท่งสุดท้ายของเฟสแรก ก่อนลุยต่อเฟส 2 ทุ่ม 1,000 ล้านผุดคอนโดฯบิ๊กไซซ์พรีเมี่ยม 2 แท่ง 500 ยูนิต รับปีหมูทอง พร้อมเดินหน้าสร้าง NEW CBD ต่อเนื่อง ชี้ตลาดอสังหาฯโคราชแนวโน้มดีหลังชะลอตัวมานาน เหตุการเมืองชัดเจนมุ่งสู่เลือกตั้ง

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ทำการเปิดตัวอาคารมิวนิค คอนโดฯแท่งที่ 10 ภายในโครงการ City Link Condo เป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมขนาด 7 ชั้น จำนวน 74 ห้อง โดยได้วาง concept เป็นอาคารที่สะท้อนบุคลิกอันโดดเด่นของ millennial มีความทันสมัย และมีพื้นที่รองรับการใช้ชีวิตที่เป็นตัวเองแบบ real living อุดมไปด้วยความร่มรื่นและมุมพักผ่อนที่หลากหลาย ภายในโครงการมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย key less ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยขณะนี้เปิดขายแล้วราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท และมีลูกค้าให้ความสนใจจองจำนวนมาก

“โครงการซิตี้ลิงค์ คอนโด บนเนื้อที่กว่า 300 ไร่ มูลค่าการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายใจกลางเมืองโคราช ติดถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ขณะนี้ก่อสร้างและเปิดขายคอนโดมิเนียมไปแล้วทั้ง 10 แท่ง รวมทั้งสิ้น 750 ยูนิต ปิดการขายแล้วกว่า 600 ยูนิต”

ด้านนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า แผนการดำเนินงานของคลังคาซ่ายังคงมุ่งพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบ mix use commercial project ซึ่งเป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสานหลายประเภทในโครงการเดียวกัน ทั้งคอนโดมิเนียมอาคารสำนักงาน โรงแรม และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เป็นต้น เน้นแนวดิ่งเป็นหลัก

สำหรับปี 2562 มีการเปิดตัวเฟส 2 โครงการซิตี้ลิงค์ บนพื้นที่ 80 ไร่ที่เหลืออยู่จากทั้งหมดกว่า 300 ไร่ โดยจะก่อสร้างคอนโดฯพรีเมี่ยมขนาดใหญ่จำนวน 2 แท่ง รวม 500 ยูนิต เงินลงทุนรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งแท่งแรกคาดว่าจะก่อสร้างได้ประมาณช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุมัติรายงานการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) หากผ่านตามกระบวนการแล้วจะเปิดให้ลูกค้าจองทันที โครงการใหม่นี้จะมีพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างใหญ่ คลับเฮาส์ เนื้อที่ 2,000 ตารางเมตร ที่จอดรถเกินร้อยละ 50 ขณะนี้มีพันธมิตรหลายรายเข้ามาร่วมลงทุนอยู่ในโครงการซิตี้ลิงค์ในหลายธุรกิจ


นายสุดที่รักกล่าวถึงสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมาในปี 2562 ว่า ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดนครราชสีมาค่อนข้างชะลอตัวมาอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับปีนี้คาดว่าแนวโน้มจะดีขึ้นหลังการเมืองไทยมีความเคลื่อนไหวนำไปสู่การเลือกตั้ง และมีความชัดเจนว่าการเลือกตั้ง ส.ส.จะมีขึ้นในปีนี้แน่นอน