สงกรานต์ฟีเวอร์! ปชช. “ตรัง” แห่ซื้อเสื้อลายดอก-ชุดไทยรับเทศกาลปีใหม่ไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดตรังว่าขณะนี้ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าในพื้นที่จังหวัดตรังได้พากันนำเสื้อผ้าลายดอกสีสันสวยงามออกวางจำหน่ายต้อนรับสงกรานต์กันอย่างคึกคักโดยประชาชนต่างเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าสีสันสดใสซึ่งลายที่ได้รับความนิยมจะเป็นลายดอกไม้สีสันต่างๆเพื่อเอาไว้ใส่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์2562 ที่กำลังจะมาถึงนอกจากนี้บางร้านนำชุดไทยมาจำหน่ายเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจนำไปสวมใส่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อร่วมสืบสานประเพณีไทย

นางสาวบุญญาพรเอียดรอดผู้ประกอบการจำหน่ายเสื้อผ้าร้านวาสนากล่าวว่าปีนี้เสื้อลายดอกยังได้รับความนิยมแต่ยอดจำหน่ายลดลงกว่าปีที่ผ่านมาเนื่องจากประชาชนระมัดระวังการใช้จ่ายทั้งนี้ภายในร้านมีจำหน่ายทั้งผ้าลายดอกไม้เสื้อมัดย้อมเสื้อเชิ้ตเสื้อยืดคอกลมสำหรับเด็กวัยรุ่นวัยทำงานหลากหลายแบบหลากหลายสีสันเพื่อให้ประชาชนได้เลือกซื้อ

สำหรับราคาเสื้อผ้าจะขึ้นอยู่กับเนื้อผ้าและขนาดตั้งแต่ราคาตัวละ59-250 บาทลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยทำงานที่จะซื้อเสื้อจำนวนหลายตัวเพื่อไปแจกคนในครอบครัวใส่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และกลุ่มหน่วยงานราชการและเอกชนซื้อไปใส่ให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลส่วนกลุ่มวัยรุ่นจะมีกำลังซื้อน้อยและส่วนใหญ่จะเลือกซื้อเสื้อลายดอกตามแฟชั่นและราคาไม่แพงนางสาวบุญญพรกล่าว