BMW นิธิบูรณ์อัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อ 6 จว.เหนือ

เปิดโชว์รูม - บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW จ.พิษณุโลก เปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริกำรครบวงจรแห่งใหม่ครบทั้ง 3 แบรนด์ในจังหวัดพิษณุโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้

BMW นิธิบูรณ์ จ.พิษณุโลก อัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อรถหรู 6 จังหวัดเขตภาคเหนือตอนล่าง ทั้งดูแลฟรี 6 ปี หรือ 1.2 แสน กม. หรือดูแลฟรี 10 ปี หรือ 1 แสน กม. แถมใช้บริการศูนย์ฟรี พร้อมเปิดตัวโชว์รูม-ศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ทั้ง 3 แบรนด์ BMW, BMW Mini, BMW Motorrad

นายแอนดรู นิตยเมฆินทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, บีเอ็มดับเบิลยู มินิ, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จ.พิษณุโลก เปิดเผยภายหลังการเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ครบทั้ง 3 แบรนด์ในจังหวัดพิษณุโลกว่า ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บริษัทมีแคมเปญออกมามากมาย แคมเปญปกติ ดูแลฟรีลูกค้า 5 ปี 1 แสนกิโลเมตร แต่วันนี้เพิ่มแคมเปญการดูแลบำรุงรักษาฟรี 6 ปี หรือ 1.2 แสนกิโลเมตร หรือดูแลฟรี 10 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร มีหลายทางเลือก ลูกค้าสามารถมาเข้าใช้บริการศูนย์นิธิบูรณ์ดูแลฟรีให้ทั้งหมด โดยไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ ทั้งนี้ ตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่ผ่านมาถือว่ายอดขายดีขึ้น เพราะมีให้เลือกหลากหลาย 40-50 รุ่น ในระดับราคาตั้งแต่ 1.9 ล้าน-12 ล้านบาท

ปัจจุบันโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ ให้บริการด้านการขายและบริการในจังหวัดพิษณุโลกและในบริเวณภาคเหนือตอนล่าง เป็นศูนย์บริการที่สำคัญของ BMW Mini และ BMW Motor-rad โดยสามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ 22 คันต่อวัน และรถมอเตอร์ไซค์ 8 คันต่อวัน เพิ่มขึ้นจากโชว์รูมแห่งเดิมที่รองรับรถยนต์ได้เพียง 11 คันต่อวัน และรถมอเตอร์ไซค์ 4 คันต่อวันเท่านั้น นิธิบูรณ์ดูแลลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจังหวัดในเขตภาคเหนือตอนล่าง คือ พิษณุโลก นครสวรรค์ พิจิตร ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร ยอดการขาย มีการทำยอด รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ BMW มีตลาดรถยนต์ หลายรุ่น ส่วนการแข่งขันมีมากขึ้น แต่ไม่ได้กังวล เพราะปัจจุบันลูกค้า แม้ไม่เข้ามาชมรถที่โชว์รูมเหมือนในอดีต แต่ลูกค้าหันมาดูสินค้าทางอินเทอร์เน็ต และสั่งผ่านระบบ ทางศูนย์มีบริการส่งรถ ให้ถึงมือลูกค้าถึงหน้าบ้านเลย ตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ยอดขายดีขึ้นมาก มีหลากหลายรุ่นทั้งหมด 40-50 รุ่น มีราคาให้เลือกตั้งแต่ 1.9 ล้าน-12 ล้านบาท

นายแอนดรูกล่าวว่า ปัจจุบันลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรนิธิบูรณ์พิษณุโลกจะได้พบกับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากขึ้น โดยมีการแบ่งโซนจัดแสดงรถยนต์ BMW และมินิ ได้ 12 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ BMW Motorrad 12 คัน การบริการหลังการขายที่รวดเร็วและครบวงจร ประกอบด้วยช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่องไปจนถึงพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขายและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจาก BMW มาตรฐานระดับโลก รวมทั้งการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงรุก เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ ๆ และรักษาความเชื่อมั่นของฐานลูกค้าปัจจุบันไว้อย่างเหนียวแน่น เช่น การจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวหรือกิจกรรมพบปะสังสรรค์ระหว่างเครือข่ายลูกค้า BMW ตลอดทั้งปี

ล่าสุด บริษัท BMW นิธิบูรณ์ ได้จัดการแสดงรถที่ห้างเซ็นทรัล พิษณุโลก พร้อมเปิดตัว luxury segment X7 รถยนต์อเนกประสงค์ที่เป็นที่สุดของตระกูล X ในรูปโฉมใหม่ที่ต่างจากรุ่นอื่น ๆ มาแสดง