นนทบุรีจับมือ16จ.ภาคกลางขนทัพสินค้าเด่นป้อนคนกรุงฯที่ศูนย์ราชการฯหวังกระตุ้นศก.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์กลุ่มจังหวัดภาคกลาง 16 จังหวัด  ได้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเด่นรวมสุดยอดตลาดประชารัฐต้องชมและสินค้าเด่นภาคกลาง “ต้องช็อป ชิม @ ต้องชม แฟร์ 2019 ครั้งที่ 1” และเตรียมยกตลาดประชารัฐต้องชมและสินค้าเด่นจาก 17 จังหวัดภาคกลาง มาจัดแสดงสินค้า ของดีและบริการเด่นของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาดประชารัฐต้องชม ตลอดจนเชื่อมโยงตลาดภูมิภาค เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ

ทั้งนี้ภายในงานภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ให้ประชาชนผู้มาเที่ยวชมงาน ได้เลือกซื้อ สินค้าเด่น สินค้าดังจากผู้ประกอบการตลาดประชารัฐต้องชมภาคกลาง 17 จังหวัด และผู้ประกอบการ โอท็อป และเอสเอ็มอี มาจัดแสดงและจำหน่ายให้ประชาชนได้ช็อป ชิม ชม กว่า 170 ร้านค้า งานนี้มีทั้งสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป อาหารดี อาหารเด่น ผลิตภัณฑ์ชุมชน  และสินค้า GI ของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง


นอกจากนี้ ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตของศิลปินที่มีชื่อเสียงทุกวัน มาให้คนที่เข้ามร่วมงานได้สนุกสนาน และการแสดงบนเวทีอื่นๆ เช่น การแสดงมายากล การแสดงกายกรรม เป็นต้น และจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “นาทีทอง” พร้อมลุ้นรับของรางวัลตลอดงานงาน “ต้องช็อป ชิม @ ต้องชม แฟร์ 2019 ครั้งที่ 1” อย่างไรก็ตามงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 13 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 07.00-18.30 น. ที่ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคาร B ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ