‘นีโอสุกี้กรุ๊ป’ชี้ตลาดเชียงใหม่ตอบรับดี-ผุดโมเดลใหม่‘ข้าวแกงเฮียเพ้ง’

กลุ่ม‘นีโอสุกี้’เผยภาพรวมธุรกิจยังดี โดยเฉพาะสาขาเชียงใหม่ ลูกค้าไทย-ต่างชาติตอบรับดี เตรียมผุดโมเดลใหม่‘ข้าวแกงเฮียเพ้ง’เสริมแกร่งธุรกิจอาหาร ยกระดับเทียบชั้นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด หากดีเตรียมปูพรมขยายสาขาเพิ่ม

นายสกนธ์ กัปปิยจรรยา หรือเฮียเพ้ง ประธานบริษัทนีโอ สุกี้ไทยเรสเทอรองส์ จำกัด  กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมาก ในการดำเนินธุรกิจสุกี้ ภายใต้แบรนด์นีโอสุกี้ จนขยายสาขาไปจำนวนมากทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยเฉพาะที่จ.เชียงใหม่ เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ทำให้ตลาดภาพรวมสุกี้ในเชียงใหม่คึกคัก ในขณะเดียวกันยังเตรียมขยายสายงานด้านธุรกิจอาหารจำนวนมาก ด้วยการสร้างโรงงานรองรับสายพานการผลิตในอนาคต ที่กำลังโตวันโตคืน

ไม่เพียงเท่านี้อาณาจักรของนีโอสุกี้ยังมีบริษัท กังฟู ฟู้ดแอนด์ เบฟเวอเรจ และ นีโอสยาม โลจิส ติกส์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มาแรงไม่แพ้กัน เรียกได้ว่ามีธุรกิจหลายตัวเลยทีเดียว และล่าสุดก็ได้เปิดแนวรบสยายปีก เดินหน้าเต็มสูบ ปักธงทำธุรกิจด้านอาหารอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งร้าน ‘ข้าวแกงเฮียเพ้ง’ ข้าวแกงรสไทยแท้ จัดจ้าน มาเอาใจคนที่รักการชิม โดยรูปแบบร้านจะเป็นลักษณะข้าวแกงไทย Fast Food

ทั้งนี้แม้ว่าปัจจุบันผู้บริโภคจะมีทางเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตามห้างสรรพสินค้า หรือสตรีทฟู้ด ก็มีให้เลือกหลายหลากตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว อาหารหวาน อาหารเพื่อสุขภาพ หรือแม้กระทั่งแต่อาหารจากเมืองนอกเมืองนา ก็หากินได้ไม่ยากในยุคนี้ โดยคุณนักชิมทั้งหลายก็จะดูจากการรีวิวบนสื่อสังคมออนไลน์ ง่ายสุดในยุคดิจิทัลแบบนี้

สำหรับร้าน‘ข้าวแกงเฮียเพ้ง’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักชิมได้แวะมาฝากท้อง โดยเน้นกลุ่มหลักคือ พนักงานออฟฟิศ  หรือนักธุรกิจในย่านนั้นและครอบครัวเล็กๆที่อาศัยในคอนโด หรือหมู่บ้านในระแวกใกล้เคียง

อย่างไรก็ตามพิกัดร้านสาขาแรก ก็เดินทางมาไม่ยาก ร้านอยู่ที่อาคารอื้อจือเหลียง แถวๆสวนลุมพินี จะเดินทางมารถส่วนตัวก็มีที่จอดรถให้อย่างสะดวกสบาย หรือจะมาทาง MRT ก็ลงสถานีสีลม ส่วนบีทีเอช ก็ลงตรงสถานนี้ศาลาแดง แล้วเดินย้อนมาทางสวนลุมพินี หาอาคารอื้อจือเหลียง ให้เจอจากนั้นก็หาร้านไม่ยาก หรือสามารถสั่งเดลิเวอรี่ ผ่านช่องทางมากมายได้เลย นอกจากนี้รวมไปจนถึงรับบริการทำข้าวกล่อง Catering อีกด้วย

โดยร้านนี้จะเป็นร้านสาขาแรก จะเป็นแบบ Full Scale และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 กันยายน 2562 นี้ ใครที่อยู่แถวนั้นไม่ควรพลาดว่าจะมีแคมเปญอะไรใหม่ๆ มาต้อนรับการเปิดสาขาใหม่ กันอย่างจุใจ ซึ่งทางร้านก็ได้ตั้งสโลแกนเก๋ๆ ไว้ว่า  ‘Authentic Thai Fast Food’  อย่างไรก็ตามเมนูที่เป็นไฮไลท์ และคุณลูกค้าไม่ควรพลาดคือ หมูทอดเฮียเพ้ง , ผัดกะเพราหมูสับ , คั่วกลิ้งหมู , ผัดปลาดุกทอดกรอบ , ไข่พะโล้ , พะแนงหมู

“เรายกระดับร้านข้าวแกงไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่ากับแบรนด์ Fast Food ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน มาตรฐานเรื่องคุณภาพของอาหาร รสชาติ โดยได้ตั้งเป้าไว้ว่าภายใน2563 ต้องมีไม่ต่ำกว่า10 สาขา”นายสกนธ์ กล่าว


จะเห็นได้ว่าถึงแม้จะเป็นเมนูแบบไทยๆ  แต่ดูจากรายชื่อเมนูอาหารแล้ว แค่นึกแล้วก็กลืนน้ำลายตามเลยทีเดียว เชื่อถือเกินว่าเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์เหล่านี้ จะเป็นสูตรลับเฉพาะของร้าน ที่เด็ดดวงอย่างแน่นอน ทั้งรสชาติที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ มาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกัน ดังนั้นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ที่จะแวะไปชิมกัน ทั้งหมดนี่คือเรื่องราวของอาณาจักร ‘นีโอสุกี้’  ที่กำลังสยายปีกธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารอย่างต่อเนื่อง ต้องจับตา โมเดลร้านข้าวแกง ที่เป็นอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ที่น่าสนใจเลยทีเดียว