“กาดฝรั่ง”โหมอีเว้นท์ไฮซีซั่นเชียงใหม่ จับมือ”ไวน์ คอนเนคชั่น”กระตุ้นกำลังซื้อ

fb : Kad Farang Village

นางสาวสาริศา เมฆอุไร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารดง กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารโครงการ “กาดฝรั่ง วิลเลจ” ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในพื้นที่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ (2562) กาดฝรั่ง วิลเลจ ได้เร่งกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในช่วงสิ้นปีถึงต้นปีหน้า (2563) เพื่อดึงกำลังการซื้อ การจับจ่าย และเพิ่มยอดขายให้แก่ร้านค้าภายในโครงการฯเพิ่มขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างกิจกรรม (Event) ที่เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ทั้งนี้ นอกจากเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมที่มีอยู่คือ กลุ่มลูกค้าในพื้นที่อำเภอหางดงทั้งคนไทยและต่างชาติ และขยายฐานลูกค้าในกลุ่มใหม่ๆ คือ กลุ่มชาวจีนที่มาลองสเตย์ รวมถึงกลุ่มลูกค้าในเขตตัวเมืองเชียงใหม่

ล่าสุด กาดฝรั่ง วิลเลจ ได้ร่วมมือกับร้านค้าพันธมิตรที่อยู่ในโครงการ ได้แก่ร้าน Wine Connection จัดงาน Free Flow Wine Garden @Kadfarang village ในวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างสีสันให้ชาวเชียงใหม่ รวมถึงนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลการท่องเที่ยวนี้ โดยมุ่งหวังให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งช่วงปลายปีนี้จนถึงเดือนมกราคม 2563 ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก