สิงห์ปาร์คเชียงรายจัดบอลลูน “บอกรักลอยฟ้า” รับเทศกาลความรัก

วันนี้ (14 ก.พ.2563) สิงห์ปาร์ค บนถนนเด่นห้า-ดงมะดะ จ.เชียงราย ร่วมกับบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดให้มีกิจกรรมจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า “บอกรักลอยฟ้า” โดยมีนายภาษเดช หงษ์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย เดินทางไปเป็นสักขีพยานให้กับบรรดาคู่รักที่ไปร่วมจดทะเบียนในกิจกรรมจำนวน 25 คู่

โดยมีนายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนไปอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนสมรสให้ครบครัน ซึ่งพบว่าในปีนี้มีดารานักแสดงคือ “ต๊ะ” วริษฐ์ ทิพโกมุท ดาราหนุ่ม “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยพาแฟนสาวไปจดทะเบียนสมรสด้วย จากนั้นได้มีการจัดให้คู่รักได้นั่งบอลลูนที่มีสีสันงดงามแล้วนำลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า โดยมีเจ้าของบอลลูนคอยอำนวยความสะดวก และดูแลเพื่อให้คู่รักแต่ละคู่สามารถบอกรักกันกลางท้องฟ้าได้โดยสำเร็จ ท่ามกลางความยินดีของผู้ที่ร่วมงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020 เนื่องจากเทศกาลแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 12-16 ก.พ.นี้ โดยมีการจัดแข่งขันบอลลูนนานาชาติภายในสิงห์ปาร์คเชียงราย ที่มีความงดงามและร่มรื่นด้วยไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาวและทุ่งกว้าง รวมทั้งมีอากาศเย็นในช่วงปลายฤดูหนาว ภายในงานมีนักบอลลูนนานาชาติจาก 13 ชาตินำบอลลูกเข้าร่วมแข่งขันกว่า 33 ลูก โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นบอลลูนที่ผูกโยงเชือกเพื่อให้ชมความงดงามในมุมสูงของ จ.เชียงราย ส่วนในเวลากลางคืนยังมีการแสดงแสงสีเสียงของบอลลูนเรืองแสง

นอกจากนี้กิจกรรมยังมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตจากนักร้องนักแสดงชื่อดัง กิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูการแสดงโขน การแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะตอนศึกพรหมาสตร์จากผู้แสดงกว่า 100 คน การละเล่นว่าวจุฬา ว่าวปักเป้า ว่าวแฟนซี ฯลฯ

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่ากิจกรรมสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020 ในปีนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ซึ่งปีนี้ถือว่าจัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่อยากสัมผัสกับบรรยากาศงานบอลลูนนานาชาติที่สุดตระการตา โดยนักท่องเที่ยวจะได้ใกล้กชิดกับหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ที่สวยงามของสิงห์ปาร์ค เชียงราย และสเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ดังกล่าวโดยรายได้จากงานก็จะนำไปบริจาคให้กับเด็กและโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป