วัดเจดีย์ ไอ้ไข่ ปิดไม่มีกำหนด ป้องกันโควิดระบาด

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

วัดเจดีย์ ไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช ประกาศปิดไม่มีกำหนด งดทุกกิจกรรม ป้องกันโควิด-19 ระบาด

วันที่ 20 มกราคม 2564 มติชน รายงานว่า วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ออกประกาศ ขยายเวลาเพิ่มในการปิดกิจกรรมของวัดเจดีย์ เพื่อปฏิบัติตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่องมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19) และคำสั่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ลงวันที่ 4 ม.ค.64 และวันที่ 6 มกราคม 2563 (ฉบับด่วนล่าสุด) และเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพชีวิตของผู้มีจิตศรัทธา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ภายในวัด

โดยวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ได้ประกาศเรื่องขอขยายเวลาเพิ่มในการปิดกิจกรรมของวัดเจดีย์ ด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่ควรในการทำกิจกรรมการสักการบูชา ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ฉบับล่าสุด 6 มกราคม 63 ทางวัดเจดีย์จึงงดและปิดให้บริการกิจกรรมสักการบูชาภายในวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ต่อไป อย่างไม่มีกำหนด จนกว่ามีนโยบายผ่อนคลาย หรือมีมติให้เปิดอีกครั้ง

เพื่อปฏิบัติตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่องมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19) และคำสั่ง จังหวัดนครศรีธรรมราช ลงวันที่ 4 ม.ค.64 และวันที่ 6 มกราคม 2563 (ฉบับด่วนล่าสุด) และเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพชีวิตของผู้มีจิตศรัทธา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ภายในวัด

วัดเจดีย์(ไอ้ไข่) จึงของดให้การบริการในการสักการบูชา (ดอกไม้ ธูป เทียน จุดประทัด) และการบริการคัดกรอง และอื่นๆ ทุกรูปแบบ และปิดสถานที่ งดทุกกิจกรรมในการสักการบูชา ทุกท่านที่ต้องการเดินทางไปวัดเจดีย์ (ไอไข่) ในห้วงนี้ ทุกท่านควรงดเดินทาง หรือหากท่านมีความจำเป็นที่จะเดินทาง จะต้องดูแล และช่วยเหลือตนเอง และปฏิบัติตามมาตรการของรัฐอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ เริ่มขยายระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2564 จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมอีกครั้ง