เทศบาลรังสิต เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ฟรี

รังสิตเปิดฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มฟรี

เทศบาลนครรังสิต เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ฟรี สำหรับประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป

วันที่ 21 มิถุนายน 2564 ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เชิญชวนประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด-19 (วัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์ม) ของเทศบาลนครรังสิต โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

โดยผู้มีสิทธิลงทะเบียนวัคซีน จะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป, มีทะเบียนบ้านในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต และยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทุกชนิด โดยเปิดให้ลงทะเบียนในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และจะปิดลงทะเบียน ในวันที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. หรือจนกว่ายอดจองครบจำนวน

โดยช่องทางการลงทะเบียน (ลงเพียงช่องทางเดียว)

(1.) ผ่านช่องทางออนไลน์ “สะดวกที่สุด ลดความแออัด” https://forms.gle/6NaFcMevG9CSHchr8 หลังเข้าหน้าลงทะเบียนแล้ว โปรดกรอกข้อมูลส่วนตัว เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ และข้อมูลสุขภาพ ตามความเป็นจริง กดยืนยันการประสงค์ฉีดวัคซีน และกดส่ง

(2.) จุดบริการลงทะเบียน ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น ไม่มีสมาร์ทโฟน ไม่สะดวกลงเอง ไม่ใช่ปัญหา เป็นการอำนวยความสะดวก เพื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ โปรดเตรียมบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้ในการลงทะเบียน

  • อาคารสำนักงานเทศบาลนครรังสิต ชั้น 1
  • ศูนย์บริการสาธารณสุขในสังกัดเทศบาลนครรังสิต ทั้ง 5 แห่ง

หลังการลงทะเบียน เมื่อข้อมูลเข้าสู่ระบบ และได้วันเวลาการเข้ารับการฉีดวัคซีนแล้ว จากทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ทางระบบจะมีการส่งsms แจ้งวัน เวลา สถานที่ ในการเข้ารับการฉีดวัคซีนต่อไป

“อีกไม่นาน นครรังสิตจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง ฟื้นฟูเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่น เพื่อเปลี่ยนแปลงนครรังสิตอย่างยั่งยืน”