ลพบุรี ยกเลิกคำสั่งปิด “บี.ฟู้ดส์” เครือเบทาโกร โรงงานแปรรูปไก่ขนาดใหญ่

ผู้ว่าฯลพบุรี ยกเลิกคำสั่งปิด “บี.ฟู้ดส์” โรงงานแปรรูปไก่เครือเบทาโกร พร้อมสั่งให้ดำเนินกิจการภายใต้มาตรการสถานประกอบการทุกมิติ

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 นายนิวัตน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ในฐานะประธานกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลพบุรี ได้มีการออกประกาศ เรื่อง ยกเลิกคำสั่ง โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลพบุรี ได้สั่งปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคในเขตพื้นที่จังหวัดลพบุรี เป็นการชั่วคราว จากที่ประชุม จึงมีคำสั่งดังต่อไปนี้

1.ให้สถานประกอบกิจการ “บริษัท บี.ฟู้ดส์ โปรดักส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถนนสระบุรี-หล่มสัก ตำบลช่องสาริกา อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี” สามารถเปิดสถานประกอบการและดำเนินกิจการได้ภายใต้แผนปฏิบัติงานและมาตรการป้องกันโรค รวมถึงมาตรการกำจัดขยะติดเชื้อตามที่สถานประกอบกิจการเสนอ

2.ให้สถานประกอบกิจการดำเนินการเสนอ แผนปฏิบัติงานและการกำหนดมาตรการป้องกันและควบคุมโรคในสถานประกอบกิจการในทุกมิติ เช่น มาตรการการนำผู้ป่วยเข้ารักษา มาตรการการนำผู้เสี่ยงสูงเข้ารับการกักตัว และมาตรการคัดกรองพนักงาน และแผนปฏิบัติงาน เพื่อเสนอคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลพบุรี

3.ให้ยกเลิก “คำสั่งจังหวัดลพบุรีที่ 3345/2564 ลงวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคเป็นการชั่วคราว