ชลบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน ซิโนแวค+แอสตร้าฯ วันนี้ถึง 26 ก.ย.

ชลบุรี เปิดจองวัคซีนไขว้

ชลบุรีเปิดลงทะเบียนแจ้งความประสงค์รับวัคซีนซิโนแวค+แอสตร้าฯ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนเข็มที 1 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 ก.ย. 

วันที่ 13 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ประชาสัมพันธ์ การลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เพื่อรับบริการวัคซีนโควิด-19 จังหวัดชลบุรี สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับฉีดวัคซีน เข็มที่ 1 โดยระบุว่า การลงทะเบียนผ่าน Google Form นี้ เป็นช่องทางในการรวบรวมข้อมูล เพื่อเพิ่มการนำเข้าข้อมูลกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมมากขึ้น

โดยกำหนดลงทะเบียนระหว่างวันที่ 11 กันยายน 2564-26 กันยายน 2564 ขอความร่วมมือผู้ประสงค์รับวัคซีนทุกท่าน กรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบถ้วนและถูกต้องตามรูปแบบที่กำหนด เพื่อง่ายต่อการติดตามกลุ่มเป้าหมายเข้ารับบริการวัคซีนของหน่วยบริการประจำอำเภอ

Link ที่ใช้สำหรับการลงทะเบียน

https://forms.gle/Mu7x6P3ZjNsLsQ2NA

โดยหน้าแรกของการลงทะเบียนผ่าน Google Form ระบุว่า ผู้ที่จะได้รับวัคซีน คือ กลุ่มเป้าหมายอาชีพที่สัมผัสคนจำนวนมาก ได้แก่ ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ, พ่อค้าแม่ค้าในตลาด, พนักงานธนาคาร, พนักงานขับรถสาธารณะ, พนักงานขับรถส่งอาหาร, บุคลากรทางการแพทย์ภาคเอกชน (ร้านยา คลินิก), ประชาชนทั่วไป และกลุ่ม 608 (ผู้ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี, ผู้ที่มีโรคประจำตัว 7 โรค และหญิงตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ และช่องสุดท้ายคือ “อื่น ๆ”


ในกราฟิกข้อมูล ทาง สสจ.ชลบุรี ระบุว่า วัคซีนที่จะได้รับครั้งนี้ เข็มที่ 1 คือ วัคซีนซิโนแวค และเข็มที่ 2 คือ แอสตร้าเซนเนก้า โดยทางโรงพยาบาลจะนำข้อมูล เพื่อติดต่อกลับ นัด วัน เวลา ฉีดวัคซีน ต่อไป