“ประยุทธ์-สมศักดิ์” แจกถุงยังชีพ ซับน้ำตาชาวสุโขทัยจากอุทกภัย

“ประยุทธ์ จันทร์โอชา-สมศักดิ์ เทพสุทิน” ลงพื้นที่ จ.สุโขทัย แจกถุงยังชีพให้ประชาชนที่ประสบอุทกภัย

วันที่ 26 กันยายน 2564 พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย เนื่องจากได้รับผลกระทบจาก “พายุเตี้ยนหมู่” ส่งผลให้สถานการณ์อุทกภัยได้ขยายเป็นวงกว้าง

โดย นายกฯ และคณะ ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัย ที่มีบ้านเรือนอาศัยอยู่ตามแนวถนนทางหลวงชนบทสาย สท.4011 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1056-บ้านสระบัว อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

ซึ่งได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ แห่งที่ 1 บริเวณสะพานข้ามคลองชัด กม.ที่ 6+700 บ้านวังใหญ่ หมู่ที่ 8 ตำบลวังใหญ่ และ แห่งที่ 2 วัดดอนจันทร์ กม.ที่ 2+000 บริเวณวัดดอนจันทร์ หมู่ที่ 4 บ้านไร่ อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ มีนายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสุโขทัย ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายภิญโญ สอนโต ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยี นายภุชชงค์ ศรีเรือง ผู้อำนวยการส่วนบูรณะ จากสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 9 (อุตรดิตถ์) นายนพดล ดีเรือก รักษาการผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสุโขทัย พร้อมข้าราชการและเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทสุโขทัย ร่วมให้การต้อนรับและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสายทางดังกล่าว