“กาญจน์กนก” เชียงใหม่อัดโปรฯท้ายปีฟรีโอน-แจกไอโฟน13

‘กาญจน์กนก’เชียงใหม่อัดโปรฯท้ายปีฟรีโอน-แจกไอโฟน13

อสังหาฯเชียงใหม่สาดแคมเปญโค้งท้ายปี เร่งดึงกำลังซื้อเรียลดีมานด์ หลังพิษโควิดทำกำลังซื้อวูบ “กาญจน์กนก” อัดโปรฯแรง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดฯ

ฟรีเฟอร์นิเจอร์-เครื่องใช้ไฟฟ้าครบพร้อมอยู่-ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน-ฟรี iPhone 13 เผยยอดขายปีนี้เพิ่มขึ้น 15% แตะ 2.1 พันล้านบาท

นายมีน เชี่ยวศิลปธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ประกอบการโครงการบ้านจัดสรรแนวราบและแนวสูงรายใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาทางบริษัทหันมามุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ (real demand) มากขึ้นกล่าวคือ กลุ่มคนที่มีความต้องการในการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยจริง

ซึ่งบริษัทมีทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว โดยมียอดขายรวมปี 2564 อยู่ที่ราว 2,100 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% จากทั้งหมด 20 โครงการในปีนี้

“ภาพรวมการขายค่อนข้างแผ่วจากช่วงปกติก่อนเกิดโควิด แต่ตัวเลขยอดขายเพิ่มขึ้น 15% มาจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ทั้งหมด ประกอบกับการตัดสินใจซื้อที่ยากขึ้น จึงต้องทำทุกโปรดักต์ให้ตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด

โดยเฉพาะทุกโครงการเน้นจุดแข็งเรื่องทำเลที่ตั้ง ความคุ้มค่าคุ้มราคาหากเทียบกับคู่แข่ง ต้องถูกกว่าและมีคุณภาพที่ดีกว่า และการจัดโปรโมชั่นให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

นายมีนกล่าวต่อไปว่า ความคุ้มค่าหากเทียบกับคู่แข่ง จะต้องถูกกว่าและมีคุณภาพที่ดีกว่า อาทิ คอนโดมิเนียม โครงการวันพลัส สวนดอก 9, วันพลัส คลองชล-สุเทพ, วันพลัส มหิดล

ซึ่งเป็น 3 โครงการใหม่ที่ลงทุนในปีนี้ (2564) อยู่ในทำเลใจกลางเมือง แต่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.39 ล้านบาท-1.99 ล้านบาทเท่านั้น เน้นดีไซน์ที่ทันสมัยควบคู่กับคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต

ห้องกว้างฟังก์ชั่นครบครัน จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน บนพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ซึ่งหากลูกค้าจองวันนี้-30 ธันวาคม 2564 รับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด-เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน

ขณะที่โครงการบ้านเดี่ยวกาญจน์กนกซึ่งมีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด บนทำเลคุณภาพรอบเมืองเชียงใหม่ เป็นบ้านพร้อมอยู่ทุกโครงการ ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท-ไม่เกิน 3 ล้านบาท

โดยมีการจัดโปรฯในช่วงที่ผ่านมา อาทิ ส่วนลดเงินคืน 5% ฟรีเคาน์เตอร์ครัว-ฟรีเฟอร์นิเจอร์-ฟรีเงินคืนค่าโอน-ฟรีแอร์และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน เป็นต้น เช่นเดียวกับโครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 4 ทำเลเมือง

ได้แก่ หนองผึ้ง, แม่ริม, หนองจ๊อม, มหิดล-ป่าแดด ราคาขายเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท ซึ่งมีการจัดโปรโมชั่นช่วงท้ายปี-30 ธันวาคม 2564 ฟรีแอร์ทุกห้องนอน-ฟรีกันสาดทั้งหลัง-ฟรีเคาน์เตอร์ครัว-ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน-ฟรี iPhone 13 และฟรีเงินคืนค่าโอน 1% เป็นต้น

“ภายใต้ปัจจัยลบหลายด้านได้ปรับกลยุทธ์ควบคุมสต๊อกแต่ละโครงการ โดยเฉพาะควบคุมต้นทุนการก่อสร้างให้สอดรับกับดีมานด์ตลาดจริง ปรับฟังก์ชั่นบ้านและรูปแบบบ้านให้เหมาะกับการใช้ชีวิต ให้ตอบรับการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่”

นายมีนกล่าวต่อว่า แนวโน้มอสังหาฯในปี 2565 คาดว่าจะดีกว่าปี 2564 และจะเดินหน้าลงทุนใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยเพราะบริษัทมีแลนด์แบงก์มากกว่า 1,000 ไร่

ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ยังสามารถพัฒนาโครงการได้ เน้นทำบ้านสร้างเสร็จพร้อมขาย โดยมีแผนพัฒนาโครงการทั้งแนวราบและแนวสูง