เทสโก้ทุ่มกว่า 50 ล้าน จัดเต็มแคมเปญตลอดสิงหารับวันแม่

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการพาณิชย์ เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพมาตลอด กลุ่มลูกค้าหลักเป็นแม่บ้านและลูกค้าที่เป็นผู้หญิง ดังนั้น เทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงและตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้จึงทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท จัดกิจกรรม Month of Women ตลอดทั้งเดือน พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ อาทิ การลดราคาสินค้ากลุ่มผู้หญิงหลากหลายกลุ่ม พร้อมบริการเสริม กิจกรรมพิเศษสุดเก๋เพื่อผู้หญิงทุกช่วงวัยได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าตั้งแต่ 27 ก.ค.-23 ส.ค.นี้

อาทิ จัดชิงรางวัลใหญ่ แจกรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ 28 คัน 28 วัน โดยดาวน์โหลดเทสโก้ โมบายล์ แอปฯและเปิด Bluetooth เมื่อมาซื้อของที่เทสโก้ครบ 300 บาท และยังได้ร่วมกับคู่ค้านำสินค้ากลุ่มผู้หญิงมาลดราคาพร้อมแจกพรีเมี่ยมและคูปองให้ลูกค้าประหยัดได้หลายต่อ อาทิ สินค้าเครื่องสำอาง สุขภาพ แม่และเด็ก เครื่องครัว เสื้อผ้า ชุดชั้นใน เป็นต้น


“สมาชิกบัตรคลับการ์ดยังสามารถร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเพื่อสาวๆ ทุกช่วงอายุและสไตล์ ทั้งกิจกรรมสอนทำอาหาร คอร์สแต่งหน้า คอร์สแต่งตัว และศาสตร์ฮวงจุ้ย ช่วยคุณแม่จัดบ้านรับโชค”