CMO คว้า มาร์ชเมลโล ร่วมงาน Oh My Ghost 2022 ดึงเม็ดเงินไทย-เทศ

นายอริยะ พนมยงค์
อริยะ พนมยงค์

ซีเอ็มโอ ดึง Marshmello ดีเจชื่อดัง เขย่าเวที Oh My Ghost (OMG) 2022 เทศกาลดนตรี เจาะกลุ่มที่ชื่นชอบอีดีเอ็ม หวังผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทย-ต่างชาติกว่า 20,000 คน

วันที่ 7 กันยายน 2565 นายอริยะ พนมยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าขยายธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์เต็มรูปแบบ ทั้งการจัดงานคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี, Music Festival โดยจะจัดงาน “CMO Presents OMG 2022” (OH MY GHOST : THE FREAKIEST MUSIC FESTIVAL) เทศกาลดนตรี โดยดึง ดีเจ. MARSHMELLO ที่สาย EDM รู้จักกันดี เข้ามาร่วมแสดงในงานร่วมกับ ดีเจ.ทั้งไทยและต่างประเทศอีกหลายคน

สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ Halloween ที่จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ด้วยการทำเวทีแบบ Center Stage 360 องศา อีกทั้งยังได้พาร์ตเนอร์ในวงการงานคอนสิร์ต อย่าง SPACEPLUS Bangkok ผับเอ็กซ์คูลซีฟ และ The Concert แพลตฟอร์มสำหรับจัดการอีเวนต์และจำหน่ายบัตรครบวงจรโดยงานเตรียมจัดขึ้นในวันที่ 25 กันยายน 2565

จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ พร้อมยังเปิดพื้นที่โซนไร้แอลกอฮอล์ให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 15-19 ปี เข้าร่วมงาน คาดว่างานนี้จะมีชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานมากกว่า 20,000 คน

อย่างไรก็ตาม การจัดงานยังอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรักษาความปลอดภัยด้านสาธารณสุข เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการจัดคอนเสิร์ตในครั้งต่อ ๆ ไป