ประกาศความพร้อมจัดเทศกาลดนตรีฮิปฮอป Rolling Loud Thailand

Rolling Loud Thailand 2023

มอร์ รีเทิร์น-ซีเอ็มโอ-ณุศาซีเอสอาร์ ประกาศความพร้อมจัดเทศกาลดนตรีฮิปฮอป “Rolling Loud Thailand” 13-15 เม.ย. 2566 ที่พัทยา ระดม 66 ศิลปินร่วมงาน มั่นใจผู้เข้าชมทั้งไทย-เทศกว่า 80,000 คน

เทศกาลดนตรีฮิปฮอปพันล้าน

ดร.อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้ทุ่มงบฯกว่า 1,000 ล้านบาท เข้าเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดงาน Rolling Loud ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี 2023 ถึงปี 2028 พร้อมสิทธิ์ในการจัดงานในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเดิมด้วยงาน “Rolling Loud Thailand 2023” ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566 ที่ Legend Siam เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยรูปแบบจัดงานที่เทียบเท่ากับเวทีแม่ที่สหรัฐ พร้อมศิลปินระดับโลกและเอเชียมากกว่า 66 ชีวิต จากสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเอเชีย จากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น สาธารณรัฐประชาชนจีน มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา คาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าชมประมาณ 80,000 คน

ทั้งนี้ เป็นไปตามแนวคิดว่า Entertainment Content จะเป็นแกนหลักในการเพิ่มมูลค่าให้กับการท่องเที่ยวของประเทศไทย และเทศกาลดนตรีฮิปฮอป Rolling Loud ที่จะจัดเป็นครั้งแรกในไทยและที่แรกในเอเชียนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ไทยเป็น “World Music Destination” ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ย้ำมาตรฐานเท่าระดับโลก

ด้านชัชวาล ตรีเนตร ผู้ช่วยกลุ่มประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานและรับผิดชอบงานโปรดักชั่น กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้จะมีโปรดักชั่นเทียบเท่าระดับสากล ตามมาตรฐานของทางอเมริกา ทั้งเวที ระบบภาพ แสง เสียง การทำ Graphic Motion และมัลติมีเดีย พร้อมด้วยเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ เพื่อสร้างมาตรฐานการจัดงาน Music Festival ของไทยไปสู่งานระดับเอเชียและระดับโลกต่อไป

ความสะดวกครบ

ส่วนศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด ในฐานะพันธมิตรผู้จัดงานกล่าวว่า ทุ่มงบฯกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเตรียมความพร้อมกับงาน Rolling Loud Thailand 2023 โดยปรับปรุงพื้นที่ภายใน Legend Siam อีก 150 ไร่ เพื่อให้สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 150,000 คน อาทิ ความสะดวกสบาย การรักษาความปลอดภัย ห้องน้ำ ห้องพยาบาล จุดบริการฉุกเฉิน ฯลฯ ตามข้อกำหนดใน Requirement ของ Rolling Loud ทุกประการ

หลังจากนี้ยังวางอนาคตของ Legend Siam เป็น Show room ของประเทศไทยด้าน Entertainment เพื่อรองรับงานด้านบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งคอนเสิร์ตระดับชาติและระดับโลก เพื่อจะรองรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและในประเทศไทย รวมถึงแฟนคลับของ Rolling Loud โดยเราเชื่อมั่นว่า Legend Siam เป็นสถานที่ที่มีความพร้อมในการจัดงานระดับโลก

ทั้งนี้ งาน Rolling Loud Thailand 2023 เริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้! ทาง www.thaiticketmajor.com และแบบแพ็กเกจ พร้อมห้องพัก จำหน่ายผ่านทาง Safe-T Application โดยบัตร GA ราคา 8,500 บาท และบัตร VIP ราคา 12,000 บาท หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง FB Fanpage : Rolling Loud Thailand และ IG : rollingloud.th