วาโก้ทุ่ม 100 ล้านย้ำแชมป์ อัดแคมเปญดึงสาวเจน Z

“วาโก้” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นใน อัดงบฯกว่า 100 ล้านเปิดตัวแคมเปญ “วาโก้ รับประกันทุกความสวย” เตรียมสื่อสารครบวงจรเจาะถึงทุกไลฟ์สไตล์ มั่นใจดันยอดขายเพิ่ม

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทยังคงเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ได้เตรียมงบฯกว่า 100 ล้านบาทเพื่อปลุกกระแสในเรื่อง beauty inside อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “วาโก้ รับประกันทุกความสวย” ที่มีแนวคิดในเรื่องความสวยจากภายในสู่ภายนอก และปรับวิธีการสื่อสารให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นเพื่อเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ในยุคดิจิทัล

โดยสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ของวงการชุดชั้นในด้วยการใช้พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” ที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง และได้รับความนิยมในวงการ และมีผู้ติดตามชื่นชอบนับล้านจากรายการและสื่อต่าง ๆ อาทิ ต่อปากต่อคำ, ทอล์ก กะ-เทย Tonight ฯลฯ โดยพรีเซ็นเตอร์จะมาเป็นเพื่อนคอยแนะนำชุดชั้นในให้เหมาะกับสาว ๆ ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ ทั้งนี้เพื่อให้สาว ๆ เพียงแค่สวมใส่บราของวาโก้

“จากการสำรวจและผลการวิจัยตลาดด้านไลฟ์สไตล์ ระบุว่า วาโก้เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่มีความเข้าใจและใกล้ชิดผู้หญิงมากที่สุดนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพราะวาโก้ได้มีการปรับปรุงด้านนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ตลอดทั้งปรับกลยุทธ์ทางการสื่อสารให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย และแคมเปญ “beauty inside” เน้นในเรื่องผู้หญิงสวยที่สุดจากข้างใน ปรากฏว่าได้รับความสำเร็จ ผลตอบรับดีเกินคาด”

ซึ่งวาโก้ได้ทุ่มงบฯการตลาดเพื่อทำกิจกรรมครบวงจรแบบ 360 องศา มุ่งหวังให้สาว ๆ gen Z ทุกสไตล์ ทุกไซซ์ ทุกคัพ มีความมั่นใจในเรื่องสรีระ พร้อมที่จะสนุกสนานไปกับกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างการสื่อสารเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ อีกทั้งมีความมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะส่งผลต่อยอดขายของวาโก้ให้เพิ่มขึ้นในไตรมาสแรกของปีนี้

 

 

ภาพจาก Youtube WacoalThailand