“พรเกษมฯ” รีแบรนด์ใต้แนวคิด “บ้านคุณหมอ” สู้ศึกคลินิกความงาม

นพ.สุรเชิด ต่างวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรเกษมคลินิก เปิดเผยว่า ปีนี้พรเกษมคลินิก มุ่งรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ให้แตกต่างและโดดเด่น พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยออกแบบคลินิกภายใต้แนวคิดใหม่ “บ้านของคุณหมอ” มอบความรู้สึกแสนอบอุ่น สบายๆ เหมือนอยู่ที่บ้าน และมีห้อง ME Room ห้องส่วนตัวสำหรับรับคำปรึกษาพร้อมการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ พร้อมกำหนดมาตรฐานการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทั้งด้านการรักษาและการบริการอย่างสูงสุดถึง 100% ปัจจุบันพรเกษมคลินิกพร้อมให้บริการในรูปแบบใหม่ภายใต้คลินิกโฉมใหม่นี้ ใน 3 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ เซ็นทรัลพระราม 3 และ เดอะมอลล์ โคราช และจะทยอยปรับโฉมอีก 29 สาขา ให้เสร็จสิ้นภายในปี 2561

“นอกจากนี้ พรเกษมคลินิกยังมีแคมเปญสวนกระแสความงามในยุคปัจจุบันที่สาวๆ ต้องอยู่ท่ามกลางกระแสนิยมให้ผู้หญิงต้องสวยตามแบบฉบับ จนอาจหลงลืมความสวยงามในแบบของตนเอง โดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดในชื่อ “สวยไม่ซ้ำรอยใคร” ซึ่งเสนอถึงความเชื่อใหม่ที่ “ทุกคนสวยได้ ไม่ต้องไปสวยซ้ำรอยใคร” เพื่อให้ผู้หญิงพอใจในความงามที่แตกต่างไป พร้อมแนะนำการดูแลรักษาความงามให้ผิวพรรณที่ดีที่สุดจากพรเกษมคลินิก นั่นคือ “7D My Best Skin” อันเป็นวิธีการตรวจปัญหาผิวหนังอย่างละเอียดโดยแพทย์ผิวหนังที่ผ่านการฝึกฝนจนเกิดความชำนาญ ในการวิเคราะห์ผิวและสามารถวางแผนการรักษาที่เหมาะสมในการรักษาเพื่อผลลัพธ์ดีที่สุด ทั้งยังมีความละเอียดแม่นยำกว่าการใช้เครื่องมือตรวจสอบสภาพผิวที่เห็นกันทั่วไป”

สำหรับพรเกษมคลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) กว่า 50 ท่าน พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองจาก อย. และในระดับสากล จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าได้มายาวนานกว่า 30 ปี จนปัจจุบันมีสาขาที่รองรับการดูแลลูกค้าได้ถึง 32 สาขา และยังคงมุ่งมั่นก้าวไปสู่การเป็นผู้ให้บริการเพื่อความงามทางผิวพรรณโดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความเชื่อที่ว่า ผู้หญิงทุกคน มีความสวยตามแบบฉบับของตนเองไม่ซ้ำรอยใคร