มารูโจ้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก นนน-กรภัทร์

มารูโจ้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก นนน-กรภัทร์

มารูโจ้ จัดกิจกรรมมูฟวี่มาร์เก็ตติ้งเจาะกลุ่มลูกค้า GEN Z เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ นนน-กรภัทร์ พร้อมใช้สื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์เผยแพร่ใน 3 สาขา

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายแพทย์ณรงค์ฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, สาธิต จิรกุลสมโชค ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการ และ อนงค์ มิเล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ฮอกไกโด ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถั่วลิงสงอบกรอบ แบรนด์ “มารูโจ้” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์”

พร้อมทั้งรับชมภาพยนตร์โฆษณาขนมถั่วลิสงอบกรอบเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดชุด “มารู้ใจ กับ มารูโจ้” ครั้งแรกก่อนใครในโรงภาพยนตร์ ร่วมกับกลุ่มแฟนคลับกว่า 500 ชีวิต อีกทั้งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์กรุ้ป จำนวน 3 สาขา ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์ ในช่วงเดือนธันวาคม 2565 และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน ภายในปี 2566

โดยโรงภาพยนตร์สาขาดังกล่าว เป็นสาขาที่มียอดจำนวนผู้เข้าชมภาพยนตร์สูงสุดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ทั้งนี้ทางแบรนด์มารูโจ้มุ่งขยายฐานกลุ่มเป้าหมายโดยหวังเจาะกลุ่มตลาด GEN Z ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ผ่านกลุ่มลูกค้าหลักของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

สำหรับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ นนน-กรภัทร์ ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่มีฐานแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทย และ ชาวต่างประเทศ เป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังจากที่ “มารูโจ้” ได้ทำการ รีเฟรชแบรนด์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น


ทั้งนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เชื่อมั่นว่าการเผยแพร่สื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ชุดนี้จะเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญและสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตามที่ทางเบรนด์มารูโจ้ต้องการได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ ซึ่งครองสัดส่วนทางการตลาดในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์มากกว่าถึงร้อยละ 70 พร้อมทั้งยังเป็นผู้นำด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่มีความหลากหลายครบครันทั้งความบันเทิงและกิจกรรมทางการตลาดอย่างรอบด้าน