เดนทิสเต้ จัดแฟนมีต LISA ต้อนรับปี 2566

เดนทิสเต้เตรียมจัดเอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ กระทบไหล่ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือลิซ่าแบล็กพิงค์ ในวันที่ 9 มกราคม 2566 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน จำกัดผู้โชคดี 3,000 คน โดยสามารถลุ้นสิทธิ์ร่วมงานเมื่อซื้อสินค้าเดนทิสเต้ตามเงื่อนไขที่กำหนดตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธ.ค. 65

วันที่ 7 ธันวาคม 2565 ศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเดนทิสเต้ บริษัท สยามเฮลท์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในงาน “LISA” Special Greet : “DENTISTE’ Presents Confident Smile with Lisa” นี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับลิซ่าศิลปินสุดฮอตขวัญใจคนทั่วโลก และแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเดนทิสเต้ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยตอกย้ำแบรนด์ เดนทิสเต้ รวมถึงสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและชาวบลิงก์ทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

สำหรับเงื่อนไขการเข้าร่วมงานนั้น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเดนทิสเต้ อธิบายว่า ผู้ที่ซื้อสินค้าเดนทิสเต้ จากช่องทางที่กำหนด จะสามารถร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ คือ ลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมงานเป็น 1 ใน 3,000 ราย โดยแบ่งเป็น 2 เงื่อนไข คือ

กิจกรรม A ลุ้นที่นั่งโซนหน้ารวม 300 ที่นั่ง พร้อมรับของพรีเมี่ยมหน้างาน เมื่อซื้อสินค้าบน www.dentiste-oralcare.com ตามเงื่อนไขที่กำหนด

กิจกรรม B ลุ้นที่นั่งภายในงาน 2,700 ที่นั่ง เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาทในร้านค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปที่เข้าร่วมกิจกรรมหรือบนเว็บไซต์ www.dentiste-oralcare.com

นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นเป็น 30 ผู้โชคดีจาก 3,000 คนภายในงาน ที่จะได้รับลายเซ็นสดจากลิซ่าบนเวที ซึ่งจะมีการสุ่มและประกาศรายชื่อทั้ง 30 คนภายในงาน

โดยการลงทะเบียนมาลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานแบ่งเป็น 3 ขั้นตอน

1.ซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

2.ถ่ายรูปใบเสร็จของคุณและลงทะเบียนใน line : @dentisteth

3.เก็บใบเสร็จ หลักฐานการสั่งซื้อหรือคำสั่งซื้อ “ตัวจริง” ให้พร้อมถึงวันงาน

สงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่มีใบเสร็จตัวจริงหรือหลักฐานการชำระเงิน ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2565 เท่านั้น ประกาศผลวันที่ 1 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น. ทาง Line : @dentisteth และ Facebook : DENTISTE ทั้งนี้สามารถติดตามและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dentiste-oralcare.com/dentistexlisa/