โลตัส เปิดตัว แบรนด์ใหม่ “โลตัส พรีเว่” พรีเมี่ยมไฮเปอร์มาร์เก็ต

Lotus’s Privé

โลตัส เผยโฉมแบรนด์ใหม่ “โลตัส พรีเว่” (Lotus’s Privé) พรีเมี่ยมไฮเปอร์มาร์เก็ต สาขาแรกที่โครงการไอซีเอส (ICS) มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น คัดสรรสินค้าที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมเสิร์ฟลูกค้า

วันที่ 11 มกราคม 2566 นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า ความมุ่งมั่นของโลตัส คือการทำให้ลูกค้ารู้สึกดี ๆ ทุกวัน ที่โลตัสผ่านการส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง โดยการออกแบบประสบการณ์และสินค้าที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่และเซ็กเมนต์ และเล็งเห็นโอกาสจากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าปัจจุบันที่มีความต้องการสินค้าพรีเมี่ยมมากขึ้น

จึงเป็นที่มาของการพัฒนาคอนเซ็ปต์ภายใต้แบรนด์ใหม่ คือ Lotus’s Privé (โลตัส พรีเว่) พรีเมี่ยมไฮเปอร์มาร์เก็ตที่มีจุดยืนที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากแบรนด์ Lotus’s

สะท้อนผ่านทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์แบรนด์ การออกแบบตกแต่งภายในสาขา ประเภทของสินค้าที่มีความพรีเมี่ยมและหลากหลายมากขึ้น บริการเสริมต่าง ๆ โดยเฉพาะแผนกอาหารสด แต่สิ่งที่ยังคงเอกลักษณ์ของโลตัส คือความคุ้มค่าที่มากกว่าราคาที่เอื้อมถึง

สมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย
นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย

ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมเหล่านี้ได้ในสาขาแรก ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการไอซีเอส บนพื้นที่ชั้น B1 ประมาณ 2,900 ตารางเมตร และผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ภายในรัศมี 10 กิโลเมตรจากสาขา

สาเหตุที่โลตัสเลือกเปิดตัว Lotus’s Privé สาขาแรกในโครงการไอซีเอส มาจากความเหมาะสมของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งมีทั้งโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมชั้นนำที่รายล้อมโครงการ

ประกอบกับศักยภาพของโครงการ ICONSIAM ที่เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งเชื่อมต่อกับโครงการไอซีเอสผ่านรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนคร

“Lotus’s Privé เป็นอีกก้าวสำคัญของการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ในการสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างแท้จริง โดยมีหัวใจหลักคือสินค้าที่มีคุณภาพสูง ครบครัน หลากหลาย ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าเหนือกว่าราคาที่เอื้อมถึง

และการให้บริการที่สมาร์ทผ่านทุกช่องทาง โดย Lotus’s Privé สาขาไอซีเอส คือสาขานำร่องที่จะเป็นต้นแบบในการพัฒนาโครงการอื่น ๆ ในอนาคต ตามความเหมาะสมของทำเลและความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ต่อไป” นายสมพงษ์กล่าว