Saucony ฉลอง 125 ปี โหมโปรฯลดราคา-สินค้าใหม่

รองเท้าซอคคือนี่ จัดโปรโมชั่นกระตุ้นการขายและการสื่อสารสร้างการรับรู้ ต่อเนื่องหวังดันยอดขายแตะ 500 ล้านบาทในปี 2567

วันที่ 31 มกราคม 2566 นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์รองเท้าซอคคือนี่ (Saucony) กล่าวว่า ในปี’66 และ 67 จะผลักดันยอดขายเต็มที่ด้วยเป้ายอดขาย 500 ล้านบาทในปี 2567 และเป็นแบรนด์รองเท้าวิ่ง Top 5 ที่นักวิ่งเลือกใช้ ทั้งด้วยการขยายสาขา จัดโปรโมชั่นกระตุ้นการขายและการสื่อสารสร้างการรับรู้

โหมโปรโมชั่นจูงใจ

โดยเตรียมขยายสาขาร้านซอคคือนี่ เพิ่มอีก 6 สาขา จาก 75 แห่งเป็น 81 แห่ง เน้นทำเลห้างสรรพสินค้า พร้อมกับจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ สาขา Saucony Official Store สยามเซ็นเตอร์ซึ่งจะจัดกิจกรรม Run Into 2023 ลดราคาสูงสุด 40% ช็อปครบ 6,000, 3,500, 1,500 บาท ลดเพิ่ม 1,200, 500, 300 บาท ตั้งแต่ 12 ม.ค. ถึง 5 ก.พ. 2566

ต่อด้วยโปรโมชั่น Energize Your Steps สินค้าลดสูงสุด 40% และเมื่อซื้อครบ 3,000 บาท รับสิทธิสมัครสมาชิกพร้อมรับส่วนลดทันที 10% (จากปกติที่ต้องซื้อครบ 5,000 บาท) เริ่ม 9 ก.พ. ถึง 2 มี.ค. 2566 เช่นเดียวกับช่วงวาเลนไทน์ที่จะมีโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนร้าน Saucony Pop-up Space สยามดิสคัฟเวอรี่ เตรียมร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายกับทางห้างต่อเนื่องตลอดปี

ขนทัพสินค้าใหม่ทั้งรองเท้าวิ่ง-ไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ยังเตรียมทัพสินค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าวิ่ง Endorphin Elite และ Kinvara 14 รวมถึงหมวดไลฟ์สไตล์ Saucony Originals ซึ่งจะมี TOMBOGO X SAUCONY “Butterfly”, Saucony x Maybe Tomorrow, Trailian Pack เพื่อรับดีมานด์ทั้งกลุ่มนักวิ่งผู้ชื่นชอบในแบรนด์อยู่แล้ว และกลุ่มสนีกเกอร์เฮดที่ชื่นชอบในรองเท้าไลฟ์สไตล์

ขณะเดียวกันยังมีแคมเปญ “Take Courage” มุ่งขยายโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นนักวิ่ง และกลุ่มเป้าหมายใหม่ เช่น คนรุ่นใหม่ที่เริ่มสนใจการออกกำลังกาย กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ รวมถึงนักท่องเที่ยว ผ่านการทำการตลาดและจุดขายที่เข้าถึงง่ายสำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ เปิดร้าน Saucony Official Store ที่สยามเซ็นเตอร์ เมื่อปลายปี 2565 และ Saucony Pop-up Space บริเวณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 1

พร้อมรุกตลาดประเทศมาเลเซีย ด้วยการเปิดร้าน Saucony Flagship Store ณ ห้างสรรพสินค้า Pavilion KL กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

มั่นใจตลาดรองเท้ากีฬาคึกคัก


กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ย้ำความเชื่อมั่นว่า ตลาดรองเท้ากีฬาปี 2566 นี้จะเป็นปีที่การแข่งขันสูง และเต็มไปด้วยสินค้าที่น่าสนใจมากมาย เนื่องจากการกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติที่ผู้คนสามารถออกมาทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะการช็อปปิ้ง ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ออกกำลังกาย หรือการไปร่วมการแข่งขันต่าง ๆ โดยการวิ่งถือเป็นกิจกรรมที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุด เนื่องจากอาศัยเพียงแค่มีรองเท้าวิ่งเท่านั้น