ซานตาเฟ่ สปีดธุรกิจ 4 ปี ปูพรมเพิ่ม 200 สาขา

ซานตาเฟ่ เตรียมปูพรม 200 สาขา ภายในปี 2569 โฟกัสโมเดลร้านอาหารบริการด่วน ซานตาเฟ่ อีซี่ หวังจับผู้บริโภครุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวเมนูพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 สมบัติ หงส์ไพฑูรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด กล่าวว่า ทิศทางหลังจากนี้จะสร้างการเติบโตทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้านตามเป้ามีธุรกิจครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศสมาชิกอาเซียน (AEC)

ด้วยการเปิดสาขาไม่ต่ำกว่า 200 สาขาภายในปี 2569 เน้นโมเดล“ซานตา เฟ่ อีซี่” เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความสะดวกสบาย และรวดเร็วของผู้บริโภครุ่นใหม่

พร้อมกันนี้จะใช้ โอกาสครอบรอบ 20 ปี ของแบรนด์ และเทศกาลวาเลนไทน์ เปิดตัวเมนูพิเศษ “สเต๊กหมูชีวารมควัน เฮอร์ชีส์ ช็อกโกแลตซอส และสเต๊กไก่รมควัน เฮอร์ชีส ช็อกโกแลตซอส”

โดยมีจุดเด่นเป็น การรมควันด้วยเปลือกไม้หอม ที่จะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาตั้งแต่ 14 ก.พ.-สิ้นเดือนธ.ค. 66 เริ่มจากเปลือกไม้แอปเปิ้ล และเสิร์ฟพร้อมซอสช็อกโกแลต Hershey’s เริ่มวางขายใน 20 สาขา เช่น แฟชั่น ไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัลเวิลด์, เมกกาบางนา, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เกตเวย์ เอกมัย และศูนย์การค้าเอ็มบีเค เป็นต้น

ทั้งนี้ “ซานตา เฟ่” เป็นร้านสเต๊กและอาหารสไตล์ตะวันตก เปิดบริการเมื่อปี 2546 ปัจจุบันมี 120 สาขา รวมถึงมีร้านอาหารบริการด่วน QSR (Quick Service Restaurant) ในชื่อ ซานตาเฟ่ อีซี่ 10 สาขาในไทยและอีก 4 สาขาที่กัมพูชา