EVENADBOY ทุ่ม 200 ล้าน คว้า มาร์ค ต้วน เป็นแอมบาสเดอร์

อีฟแอนด์บอย ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก พร้อมไอเทมพรีเมี่ยม EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX รวมสินค้าดังจาก 40 แบรนด์

วันที่ 23 มีนาคม 2566 นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด กล่าวว่า ยอดขายในปี 2566 นี้ สามเดือนแรกมีตัวเลขที่เติบโตขึ้นมากกว่า 60% เมื่อเทียบกับปี 2565 และเมื่อเทียบกับปี 2564 โตขึ้นมากกว่า 20%

โดยเมคอัพ สกินแคร์เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมสูง หลังยอดขายโตขึ้นมากกว่า 71% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว รองลงมาเป็นสินค้ากลุ่มสกินแคร์ ไม่ว่าจะเป็นเวชสำอาง และบอดี้แคร์ เติบโตขึ้นมากกว่า 53% เมื่อเทียบกับปี 2565 เนื่องจากการผ่อนคลายมาตรการให้ถอดหน้ากากอนามัยได้ และหลายแบรนด์ทยอยออกสินค้าใหม่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคกลับมาคึกคัก

เพื่อรักษาโมเมน บริษัทจึงทุ่มงบฯ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE” คว้าตัว “มาร์ค ต้วน” ขึ้นแท่น โกลบอลแอมบาสเดอร์คนแรกของอีฟแอนด์บอย

เนื่องจากคาแรคเตอร์คนรุ่นใหม่มีความสมาร์ท เท่ และชอบดูแลตัวเอง บวกกับไลฟ์สไตล์แฟชั่น ทั้งนี้ยังมีฐานแฟนคลับที่เป็น young generation ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้า

ขณะเดียวกันยังจับมือแบรนด์กว่า 40 แบรนด์ ผลักดันแคมเปญพิเศษต่างๆ อาทิ ชุดสินค้าพรีเมียม EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX ที่รวมสินค้าความงาม และเครื่องสำอางจากกว่า 40 แบรนด์ รวมถึงสินค้าเอ็กซ์คลูชีฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์ที่มีดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก

โดยสมาชิก EVEANDBOY ที่ซื้อชุดสินค้าพรีเมียม ตั้งแต่ 2 เซตขึ้นไป ได้รับสิทธิ์เข้างาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARD SPECIAL EDITION X MARK TUAN

ทั้งนี้ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX จำหน่ายกล่องละ 5,000 บาท แบ่งเป็น 2 เซ็ต คือ “BEAUTY” และ “FUN” วางขายพร้อมกันทั่วโลก วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 10 โมงตรง


ผ่านช่องทางหน้าร้าน EVEANDBOY สาขา THE UNDERGROUND SIAM SQUARE ONE ชั้น LG และสาขา MEGA BANGNA ชั้น 1 และจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www.eveandboy.com หรือ Application EVEANDBOY เท่านั้น