อาหารยอดคุณ เปิดตัว ปาปริก้า สไปซี่ ราเมง ขนมรสใหม่ในรอบ 37 ปี

อาหารยอดคุณ ขนม ปาปริก้า สไปซี่ ราเมง

“อาหารยอดคุณ” เปิดตัว ปาปริก้า สไปซี่ ราเมง ขนมรสชาติใหม่ในรอบ 37 ปีของแบรนด์ ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 ด้านเพจดัง-โลกออนไลน์ให้ความสนใจ

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับเป็นเวลากว่า 37 ปี ที่ “ปาปริก้า” หนึ่งในแบรนด์ขนมของ บริษัท อาหารยอดคุณ จำกัด ออกสู่ตลาดขนมเมืองไทย และไม่มีการออกรสใหม่เพิ่มเติมตั้งแต่เริ่มต้นทำแบรนด์

ล่าสุด ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 มีการเปิดตัวขนมรสชาติใหม่ในแบรนด์ต่าง ๆ หนึ่งในนั้น คือ ปาปริก้า รสสไปซี่ ราเมง ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ล่าสุดในรอบ 37 ปี หรือนับตั้งแต่เริ่มแบรนด์นี้ เมื่อปี 2529 โดยรสดังกล่าวได้รับความสนใจจากเพจต่าง ๆ และผู้คนบนโลกออนไลน์จำนวนไม่น้อย

ขณะที่ “อาหารยอดคุณ” ผู้ผลิตขนมแบรนด์ ปาปริก้า ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของบริษัทฯ ระบุว่า รสชาติดังกล่าวนี้ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในเดือนมิถุนายน 2566 โดยจะเริ่มจำหน่ายที่ ท็อปส์ (Tops) และแฟมิลี่มาร์ท (FamilyMart)

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวและแสดงสินค้ารสชาติใหม่ในขนมแบรนด์อื่น ๆ อาทิ โดเน่ ชีสบอล มันฝรั่งแผ่น ก๊อบกอบ รสเฟรนช์ชิลลี่ เป็นต้น

สำหรับงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมด้านอาหาร ซึ่งมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 2,000 ราย จากกว่า 120 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย ร่วมแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยจะมีถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ และ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน ฮอลล์ 5-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี