โคเวย์ ไตรมาส 1 ยอดขายโตทะลุเป้า 200%

โคเวย์ coway เครื่องกรองน้ำ

โคเวย์ ไตรมาส 1 ยอดขายทะลุเป้า 200% เดินหน้าประกาศแผนกลยุทธ์ ครึ่งปีหลัง ตอกย้ำการบริการแบบซับสคริปชั่นเต็มรูปแบบ ตั้งเป้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศของประเทศไทย

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า แม้การแข่งขันในตลาดเครื่องกรองน้ำในไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางของเอเชียจะมีความดุเดือดอย่างมาก แต่ Coway ยังสามารถทำยอดขายนิวไฮเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าจะเราสามารถก้าวสู่อันดับ 1 ของทุกพื้นที่ในประเทศไทยได้ในไม่ช้า เห็นได้จากความสำเร็จในไตรมาส 1 จากยอดขายเครื่องฟอกอากาศเกินเป้าที่ตั้งไว้กว่า 200% และยังสามารถขยายบูทให้บริการจนครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศโดยโตขึ้นถึง 23%

สำหรับทิศทางการทำงานช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมุ่งสนับสนุน Well-being Life ให้กับคนไทย รวมถึงความคุ้มค่า พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านนวัตกรรมสินค้าประสิทธิภาพสูง โดยการใช้เทคโนโลยีและดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อให้แบรนด์ Coway กลายเป็นวัฒนธรรมการดื่มน้ำและอากาศบริสุทธิ์ในชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างกลมกลืน และสามารถครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่มเพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ด้านสุขภาพอันดับ 1 ของเมืองไทยอย่างแท้จริง หลังครองตำแหน่งเจ้าตลาดมาแล้วทั้งในเกาหลีใต้และมาเลเซีย

ควบคู่กับการส่งเสริมบริการ Subscription เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศให้มากขึ้น ผ่านการจัดแคมเปญและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ยึดแผนการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากการใช้บรรดาเหล่า KOLs ชื่อดัง บริษัทยังเสริมการใช้กลยุทธ์ Influencer Marketing โดยให้อินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นลูกค้าตัวจริงมาบอกเล่าประสบการณ์และบริการที่ดี เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคอีกทางหนึ่ง


รวมทั้งยังมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพเหนือกว่า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่หันมาให้ความสำคัญเรื่องของสุขภาพและต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง และสะดวกสบายมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ และคงสถานะแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอันดับ 1 ในเมืองไทยต่อไป