เมเจอร์ฯ ร่วมกับ เกร๊ทเตอร์มายบาซิน มอบตั๋วหนัง-ชุดคอมโบเซต ฟรี

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ เกร๊ทเตอร์มายบาซิน จัดหนักความสนุก มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์มายบาซิน ครบ 300 บาท รับฟรี ตั๋วหนัง 1 ใบ พร้อมรับชุด Combo Set ทุกสาขา

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 นายศุภโชติ วิเศษแก้ว ผู้จัดการแผนกสินค้าอุปโภคและบริโภค บริษัท เกร๊ทเตอร์มายบาซิน จำกัด กล่าวว่า เพราะไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีกิจกรรมและพบปะสังสรรค์กันมากขึ้น บริษัทจึงคัดสรรผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดูแลสุขภาพช่องปากที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยหนึ่งกิจกรรมที่เป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ คือการชมภาพยนตร์

ล่าสุด บริษัทได้จับมือกับทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดแคมเปญ ซื้อผลิตภัณฑ์มายบาซินในกลุ่มดูแลสุขภาพช่องปาก เช่น ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และสเปรย์พ่นช่องปาก ครบ 300 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (ประเภทที่นั่งปกติ ระบบปกติ) พร้อมรับชุด Combo Set (ประกอบด้วยป๊อปคอร์น ขนาด 64 ออนซ์ และเครื่องดื่มขนาด 32 ออนซ์) มูลค่ารวม 610 บาท โดยสามารถร่วมกิจกรรมกับทางแบรนด์ ได้เฉพาะในบิ๊กซี, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮมเฟรช มาร์ท และฟู้ดแลนด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ สามารถรับสิทธิได้ตั้งแต่ 1 มิ.ย.-31 ก.ค. 66

ด้านนายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม ที่มีแคมเปญสุดคุ้มนี้ ทางเรามีโปรแกรมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลากหลายเรื่องทั้งจากฝั่งฮอลลีวูด เอเชีย

หรือแม้แต่หนังจีนที่กำลังมีกระแสโด่งดัง ก็พร้อมเสิร์ฟความสนุก จัดเต็มอย่างครบรสทั้งไซไฟแอ็กชั่น ซูเปอร์ฮีโร่ แอดเวนเจอร์ แอนิเมชั่น บู๊แอ็กชั่น รวมถึงเขย่าขวัญ สั่นประสาท ให้ได้ระทึกกันแบบจุใจทุกที่นั่ง และเต็มอิ่มกับชุด Combo Set (ประกอบด้วย ป๊อปคอร์น และเครื่องดื่ม) ให้คุณได้สัมผัสความสุขแบบ 360 องศาตลอด 2 เดือน

เมเจอร์ฯ ร่วมกับ เกร๊ทเตอร์มายบาซิน จัดเต็มความบันเทิง