Heineken เปิดแบรนด์ใหม่ Non-alcoholic เน้นสินค้าแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์

Heineken เปิดแบรนด์ใหม่ Non-alcoholic

Heineken เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Heineken Experience Silver” เน้นสินค้าแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ เจาะตลาด Zennial พร้อมดึง 2 แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ The Toys-Pyra ร่วมสะท้อนแอดติจูดของแบรนด์ ผ่านแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า นับเป็นก้าวสำคัญของ ทีเอพี ในการเดินเกมเข้าหากลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ด้วยกลยุทธ์ Lifestyle Marketing และปั้นแบรนด์ “Heineken Experience Silver” วางตำแหน่งทางการตลาดของแบรนด์ให้เป็นแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่ตอบโจทย์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดึงเทรนด์ของแฟชั่นและนำเสนอสินค้าออกมาในรูปแบบไลฟ์สไตล์ไอเท็ม ภายใต้การสื่อสารและแอดติจูด “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด”

ภัททภาณี เอกะหิตานนท์
ภัททภาณี เอกะหิตานนท์

พร้อมเปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ไอคอนของคนรุ่นใหม่ ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน (The Toys) และ พิมพ์-พีรลดา สุขวัฒก์ (Pyra) ที่จะมาช่วยสะท้อนมุมมองแนวคิดและสร้างแรงบันดาลใจ รวมไปถึงกระบอกเสียง ที่ทำให้คนเข้าใจถึงแอดติจูดของแบรนด์ที่ต้องการสื่อสารการตลาดออกไปร่วมกับ Tagline คำว่า “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” (Let it Flow)

“ซึ่งเราคาดว่าจะทำให้ภาพของแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ Heineken Experience Silver ชัดเจนมากขึ้นผ่านตัวตนของทั้งคู่”

สนีกเกอร์ลิมิเต็ดเอดิชั่น

สำหรับไอเท็มแรกภายใต้แบรนด์ใหม่นี้ ด้วยการนำเข้า Sneaker ที่มีเพียงคู่เดียวในประเทศไทย จาก 32 คู่ทั่วโลก เข้ามาดึงดูดเหล่าคนรุ่นใหม่ สตรีตแฟชั่น Sneakerhead และกลุ่ม Shoes Collector ที่อยากครอบครองในไอเท็มสุดลิมิเต็ดนี้ โดยความพิเศษของไอเท็มแรกนี้นั้น ถือว่าพิเศษเพราะเป็นรองเท้า Sneaker ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝีมือการออกแบบของ “Dominic Ciambrone” (โดมินิก แชมโบรเน่)

โดยความพิเศษของการครอบครองรองเท้าคู่นี้ไม่ได้เปิดวางจำหน่าย แต่เปิดโอกาสให้คนที่อยากครอบครองเข้าร่วมแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ โดยออกแคมเปญเชิญชวนให้ทุกคนไปวัดไซซ์รองเท้าด้วยการเหยียบกับภาพโฆษณา “The Ads you can kick” บนสื่อ Out-Of-Home ที่ติดอยู่ตามสถานที่หลัก ๆ ในกรุงเทพฯ รวมไปถึง Giant Shoebox ที่ตั้งอยู่ที่สามย่านมิตรทาวน์เพื่อจุดกระแสให้กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่รักในแฟชั่นและนักสะสมรองเท้าให้ไปร่วมแคมเปญ

ซึ่งตลอดทั้งปีนี้ Heineken Experience Silver จะเป็นแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ ที่น่าจับตามองอย่างแน่นอน เพราะหลังจาก Period ของการเปิดตัวแบรนด์ในไอเท็มพิเศษของแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ จะมีความพิเศษตามออกมาอีกมากมายโดยจะส่งต่อความพิเศษนี้ผ่าน Brand Ambassador ทั้งแฟชั่น ศิลปะ

รวมไปถึงการผสานกำลังกับพาร์ตเนอร์ชื่อดังต่าง ๆ ในการทำ Collaboration Project พร้อมทยอยเปิดตัว Capsule Collection และเตรียมวางขายสินค้าที่เป็นไลฟ์สไตล์ไอเท็มต่าง ๆ อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ Heineken Experience Silver เร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้สามารถร่วมลุ้นเป็นเจ้าของผ่านแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ #HeinekenExperienceSilver ได้ตั้งแต่วันที่ 1-14 มิถุนายน 2566 นี้