CRG ส่งแบรนด์ดังในเครือ ออกเมนูใหม่ ต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month

CRG ส่งแบรนด์ดังในเครือ ออกเมนูใหม่

CRG ส่งแบรนด์ Cold Stone Creamery และ Arigato ร่วมฉลองเดือนแห่ง Pride Month กับเมนูใหม่ สีสันสดใส อร่อยและสนุกในทุกช่วงเวลาแห่ง Pride ตลอดเดือนมิถุนายน

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 CRG ต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month แบรนด์ดังในเครือซีอาร์จี อย่าง Cold Stone Creamery และ Arigato ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมฉลอง Pride Month กับเมนูใหม่สีสันสดใส ให้ทุกคนได้อร่อย มีความสุข สนุก ไปตลอดเดือนมิถุนายน

เริ่มต้นไปกับ Cold Stone Creamery (โคลด์ สโตน ครีมเมอรี่) ไอศกรีมมิกซ์อินระดับพรีเมี่ยมจากอเมริกา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับการเฉลิมฉลองเทศกาล “Pride Month” ตลอดเดือนมิถุนายน 2566 นี้ ส่งเมนูใหม่สีรุ้งสดใส กับแคมเปญ “The Taste of Pride” 2 รสชาติในรูปแบบไอศกรีมโคน ในราคาเพียงโคนละ 99 บาท

CRG ส่งแบรนด์ดังในเครือ ออกเมนูใหม่

โดยใช้ไอศกรีมสีสันสดใสหลากสี สื่อถึงสายรุ้งอันเป็นตัวแทนของชาว LGBTQ+  เพื่อร่วมฉลอง และถือเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่สนับสนุนความเท่าเทียมของทุกเพศ

พิเศษ เมื่อสั่ง Pride Cone รสชาติใดก็ได้ 2 โคน ราคาพิเศษ 169 บาท (จากปกติ 198 บาท) จำหน่ายแล้ววันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2566 ที่ร้าน Cold Stone ทุกสาขา

อาริกาโตะ (Arigato) แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ก็ได้ชวนทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่ปลอดภัย และต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่มีความหลากหลายทางเพศ พร้อมนำเสนอเมนูใหม่ Arigato So Pride : Enjoy the Pride Moment

เพื่อเป็นการประกาศจุดยืนของแบรนด์ “อาริกาโตะ” ในการเคารพและเปิดกว้างในความแตกต่างและปฎิบัติถึงทุกคนอย่างเท่าเทียม ผ่านเครื่องดื่มใหม่ที่มีส่วนผสมของสตรอว์เบอรี่และบลูคูราโซ หวานหอมอร่อย โดยสีสันจากสตรอว์เบอรี่และบลูคูราโซ ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงสายรุ้งแห่งความปลื้มปีติ และการเฉลิมฉลองของชาว LGBTQ+

CRG ส่งแบรนด์ดังในเครือ ออกเมนูใหม่

อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติความสนุกด้วยความซาบซ่าจากโซดา ผสมเข้าด้วยพีชป๊อบ (เม็ดบุก) เคี้ยวกรุบรสพีช หอมหวาน อร่อยได้ในทุกโมเมนต์แห่งความภูมิใจในเดือน Pride Month ส่งต่อความอร่อยด้วยราคาเท่าเทียมกันทุกช่องทาง จำหน่ายที่ราคา 55 บาท/แก้วเท่านั้น (Takeaway & Delivery) รับความอร่อยได้แล้ว ที่ร้านอาริกาโตะ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10-30 มิถุนายน 2566