เปิดใหม่ไฉไลสุดๆ พาชมก่อนใคร “ยูนิโคล่ พัฒนาการ 58” โรดไซด์ สโตร์แห่งแรกในอาเซียน

@โรดไซด์ สโตร์ คืออะไร

โรดไซด์ สโตร์ คือ ร้านรูปแบบริมถนน ที่ออกแบบมาให้ลูกค้าทุกเพศทุกวัยช็อปปิ้งสินค้าของยูนิโคล่แบบ Full line up ครบทุกแคทิกอรี่ของสินค้า สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยทำเลใกล้ที่อยู่อาศัย และไม่ต้องฝ่ารถติดเพื่อเข้าไปช็อปที่ห้างในเมือง ด้วยพื้นที่จอดรถ 50 คัน

@ ที่แรกในอาเซียน

โมเดลนี้เริ่มในญี่ปุ่นเมื่อปี 1985 ต่อมาได้ขยายไปยังเกาหลีใต้ในปี 2012 และไต้หวันในปี 2013 โดยไทยถือเป็นประเทศที่4 และเป็นที่แรกในอาเซียน ตั้งอยู่ที่ซอยพัฒนาการ 58 หน้ารร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เป็นแหล่งชุมชนที่กำลังเติบโต มีสถานศึกษาอยู่หลายแห่งในบริเวณนั้น จากนี้ไปยูนิโคล่ยังมองถึงโอกาสในการขยายโมเดลดังกล่าวเข้าไปในประเทศอื่นๆของอาเซียน อาทิ มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์

@ โปรโมชั่นกระหน่ำ รับเปิดวันแรก 23 มีนาคมนี้

ไฮไลท์ของการเปิดตัวสาขาดังกล่าว เริ่มตั้งแต่การเปิดร้าน 6.00 น. โดยผู้ที่มาช็อปในช่วง 6.00-7.00 น. จะได้รับส่วนลดพิเศษ เริ่มตั้งแต่สินค้าราคา 10 บาท และลุ้นรับคูปองแทนเงินสดจำนวน 6,000 บาท และเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,800 บาท รับฟรีทันที เซ็ทกล่องสำหรับใส่เครื่องเขียน และเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง สำหรับลูกค้ายูนิโคล่ที่ใช้บริการแกร็บ รีวอร์ด (GrabRewards) จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านยูนิโคล่ พัฒนาการ จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2561