ตอกย้ำความยิ่งใหญ่! “อีฟแอนด์บอย” ฉลองใหญ่ครบรอบ 12 ปี ภายใต้งาน “เดอะ บิวตี้ เดสทิเนชั่น”

วันที่ 27 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) ร้านมัลติแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม เเละไอเท็มความงามจากทั่วทุกมุมโลก ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 12 ปี ด้วยการจัดงาน “เดอะ บิวตี้ เดสทิเนชั่น” เปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบิวตี้สโตว์อันดับหนึ่งของไทย

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด จัดงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Beauty Destination” (เดอะ บิวตี้ เดสทิเนชั่น) พร้อมการเปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ที่ห้องบอลรูม โรมเเรมพาร์ค ไฮเเอท

โดยหิรัญ กล่าวว่า อีฟแอนด์บอยได้คัดสรรเครื่องสำอาง น้ำหอม ไอเท็มความงามชิ้นเด็ดที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 1,000 แบรนด์มาให้บริการ เพื่อเอาใจคนรักความสวยความงามอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 ซึ่งประสบความสำเร็จและเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในฐานะบิวตี้สโตว์ของคนไทยแบรนด์เดียวที่ได้เป็น “โกลบอลพาทเนอร์” (Global Partner) อย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมระดับไฮเอนด์เจ้าเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย

อาทิ MAC Cosmetics, EStee Lauder, Clinique, Bobbi Brown, Origins, Aveda, Biotherm, Urban Decay, Kiehl’s, Make up Foe ever เป็นต้น ซึ่งถือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่วางจำหน่ายภายใต้ร้านเครื่องสำอางรูปแบบ Special Multi concept อย่างร้านอีฟแอนบอยที่เดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังต่างๆ ในการผลิต และวางจำหน่ายสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะในร้านอีฟเเอนด์บอยเท่านั้น อาทิ MAC Tender Talk Lipblam Trio ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่โด่งดังจากแบรนด์แมค มีเทคโนโลยีเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ

 

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จดังกล่าวของอีฟแอนบอย จึงได้จัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ The Beauty destination ซึ่งเปรียบเสมือนจุดหมายที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและแตกต่างกันไปอย่างครบถ้วนในที่เดียวพร้อมทั้งเปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์แฟชั่นนิสต้าและผู้นำเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ได้แก่ ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, วฤธ หงสนันทน์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, สรัย วัชรพล, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ และ เขริกา โชติวิจิตร

 

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหรูหราแบบเรียบง่ายและมีสีสันรูปแบบของซิทดาวน์ดินเนอร์สุด เอ็กซ์คลูซีฟพร้อมรับอรรถรสเต็มอิ่มด้วยคอนเสิร์ตจากวง Season 5 พร้อมทั้ง After Party โดยมีดีเจชื่อดัง SouthSide พร้อมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก จอร์จ-ธาดา วารีช ช่างภาพเเฟชั่นชื่อดังของไทยที่มาเปิดสตูดิโอถ่ายภาพให้แกู่ผู้ร่วมงาน

ทั้งนี้สามารถสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การช้อปปิ้งเครื่องสำอาง เเละน้ำหอมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครันได้ที่ eveandboy ทุกสาขา