‘ซัมซุง’ ส่งโปรฯใหญ่ในงาน“ไทยแลนด์ โมบายล์เอ็กซ์โป 2018” พร้อมเปิดตัว “กาแลคซี่ เอ 6/เอ 6 พลัส” ใหม่

‘ซัมซุง’ เตรียมส่งโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์เอ็กซ์โป 2018” พบไฮไลท์เปิดตัว “กาแลคซี่ เอ 6/เอ 6 พลัส” ใหม่ พร้อมแจก INSTAX ฟรี 260 สิทธิ์ต่อวัน! ลุ้นรางวัลช่วงนาทีทอง พร้อมข้อเสนอโดนใจมากมายตลอด 4 วัน!

กรุงเทพฯ (21 พฤษภาคม 2561)ซัมซุงเตรียมส่งมอบความพิเศษสุดยิ่งใหญ่ให้กับผู้บริโภคชาวไทยภายในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤษภาคม 2561 นี้ โดยมีไฮไลท์เป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “กาแลคซี่ เอ 6 / เอ 6 พลัส 2018มุ่งเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นระดับกลางและผู้รักการถ่ายภาพที่ให้ผลลัพธ์สวย คมชัด ถ่ายได้ง่ายและสนุกสนาน ภายใต้งบประมาณสบายกระเป๋า โดยครั้งนี้ ซัมซุงยังใจป้ำสุดๆ มอบสิทธิ์รับฟรี! FUJIFILM Instax Share SP-2 มูลค่า 5,990 บาท จำกัด 260 สิทธิ์ต่อวัน! สำหรับลูกค้าที่จองสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแลคซี่ เอ 6 พลัส 2018” แจกตลอด 4 วัน รวมทั้งสิ้น 1,040 รางวัล! เตรียมมาต่อแถวเพื่อลงทะเบียนรับบัตรคิว ณ บริเวณหน้าห้องบอลรูม (จุดแลกของสมนาคุณ) เวลา 9.30 น. ของแต่ละวันงาน ณ  ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากนี้ ซัมซุงยังจัดหนักความพิเศษอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” ซึ่งครั้งนี้ เปิดโอกาสเป็นครั้งแรก!  ให้ผู้บริโภคที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ในราคาสุดคุ้ม สามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ และทุกสภาพ* แม้สภาพเครื่องจะไม่สมบูรณ์ อาทิ หน้าจอแตกร้าว มีรอยบุบหรือขีดข่วน ฯลฯ มาแลกซื้อสมาร์ทโฟนซัมซุงในตระกูล “กาแลคซี่” ได้ในราคาพิเศษ โดยหากนำมาแลกซื้อสมาร์ทโฟน “กาแลคซี่” 3 รุ่นพิเศษ ทั้ง “เอส 9 / เอส 9 พลัส” , “โน้ต 8” และ “เอ 8 / เอ 8 พลัส” จะได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมินอีกเป็นพิเศษ ตั้งแต่ 2,000 – 3,000 บาท* โดยสามารถนำเครื่องเก่าของคุณเข้ามารับสิทธิ์ดังกล่าวได้เลยในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018ณ บูธซัมซุง ภายในเพลนารี ฮอลล์

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ลูกค้าสมาร์ทโฟนซัมซุงยังจะได้ร่วมลุ้นสุดตัวไปกับโปรโมชั่นนาทีทอง! เมื่อซื้อ กาแลคซี่ เอส 9 / เอส 9 พลัส ภายในงาน ลุ้นรับฟรี! ทีวีซัมซุง HD 32 นิ้ว มูลค่า 7,900 บาท หรือบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท เพื่อใช้จับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล นอกจากนี้ ซัมซุงยังจัดหนักปล่อยโปรโมชั่นชุดใหญ่ ขนกองทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตในตระกูล “กาแลคซี่” และแอ็คเซสเซอรี่ต่างๆ มอบส่วนลด ของแจก ของแถมพิเศษ อีกมากมาย พร้อมข้อเสนอที่ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้ง่ายๆ ผ่อนสบายๆ กับบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ พิเศษสุดๆ ตลอด 4 วัน ภายในงานนี้เท่านั้น!

และเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของซัมซุงในการพัฒนาบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าของเรา ในครั้งนี้ ซัมซุงเตรียมเนรมิตรพื้นที่ศูนย์บริการสุดพรีเมี่ยม “Galaxy Premium Service” ที่เป็นการนำความครบครันและสะดวกรวดเร็วของศูนย์บริการซัมซุงมาให้บริการแก่ลูกค้าสมาร์ทโฟนภายในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018” อีกด้วย โดยจะเปิดให้บริการเปี่ยมมาตรฐานอย่างครบวงจรสำหรับลูกค้าที่นำสมาร์ทโฟนเข้ามาซ่อมแซมหรือแก้ไขปัญหาด้านการใช้งาน ใน 3 รูปแบบการบริการสุดประทับใจ ประกอบด้วย Fast Service, Smart Service และ Premium Service เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวก รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์หรือเพียงแค่ขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ เพียงทำการแจ้งเรื่องที่จุดบริการก็จะสามารถดำเนินการได้ภายในงานทันที! พร้อมกันนี้ยังเตรียมประกาศหมายเลขศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ใหม่ของซัมซุง โทร 1282 ที่เน้นอีกระดับของความใส่ใจสำหรับลูกค้าสมาร์ทโฟน และแท็บเบล็ตในตระกูล “กาแลคซี่” รวมทั้งบริการ Live chat แชทสบายได้ทุกที่ กับบริการตอบคำถามและให้คำแนะนำ ตลอด 24 ชั่วโมง และบริการสุดล้ำ Remote Service บริการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาผ่านหน้าจอจากทางไกล ช่วยประหยัดเวลาได้โดยไม่ต้องนำเครื่องเข้าศูนย์บริการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์บริการซัมซุงสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.samsung.com/th/support

เตรียมพบกับสุดยอดข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่จากซัมซุงได้ที่มหกรรม “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤษภาคม 2561 นี้ ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดให้ผู้บริโภคเข้าชมงานตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

*เพื่อเข้าร่วมโปรเก่าแลกใหม่ และบริษัทรับซื้อ เป็นผู้มีสิทธิ์ขาดแต่เพียงผู้เดียวในการตรวจ ประเมินสภาพและราคา และรับซื้อเครื่องเก่า (มือสอง) อีกทั้งเครื่องเก่า (มือสอง) ต้องเป็นเครื่องที่ใช้งานได้ตามปกติ และไม่มีปัญหาหรือข้อบกพร่อง หรือสามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้ที่ https://www.kaitorasap.com/tradeinprogram/

**บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้ง คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

***ส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้


# # # # #