“สยามพิวรรธน์” ระดมแบรนด์ใหม่ร่วมทัพ

“สยามพิวรรธน์” ขนทัพแบรนด์ใหม่ไทย-เทศร่วมทีม สร้างสีสันเขย่าตลาดศูนย์การค้าใจกลางเมือง มั่นใจครึ่งปีแรกดันการเติบโต 10%

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ได้ผนึกกำลัง “วันสยาม” (One Siam) เพื่อเป็นช็อปปิ้งเดสติเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งประกอบด้วยศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยการขนแบรนด์ใหม่เข้ามาร่วมทัพและสร้างปรากฏการณ์ช็อปปิ้ง อาทิ อินเตอร์แบรนด์ระดับโลก COS, Croquant Chou ZAKUZAKU ร้านขนมสุดฮอตจากญี่ปุ่นเปิดตัวครั้งแรกในไทย, แบรนด์สุดฮอต 2 สไตล์ Onitsuka Tiger และ LYN เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ล่าสุดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่สำหรับผู้ประกอบการไทยได้เข้ามาเปิดตัวแบรนด์บนทำเลทองค้าปลีก

“สยามพิวรรธน์ มีจุดยืนที่มั่นคงด้วยกลยุทธ์หลัก คือ เน้นเสนอคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ในการพัฒนาโครงการต่าง ๆ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้ง สินค้าที่แปลกใหม่ และบริการที่แตกต่าง อย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ ร้าน COS (Collection of Style) จะเปิดสาขาที่ชั้น 1 พารากอน บนพื้นที่ขนาด 546 ตารางเมตร โดยมีทั้งเสื้อผ้าสำหรับหญิงและชายในสไตล์สุดคลาสสิก นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ขนมสุดฮอตจากกรุงโตเกียว Croquant Chou ZAKUZAKU (โคร-คอนท์ ชู ซากุ ซากุ) มาเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ โดยบริษัท BAKE Cheese Tart Thailand ภายใต้แนวคิด “weara-ble choux” นอกจากนี้ยังมีเมนูไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟผลิตจากนมฮอกไกโด ร้าน ZAKUZAKU ได้สร้างปรากฏการณ์ต่อคิวซื้อขนมตั้งแต่เปิดร้านเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แบรนด์ระดับโลก Onitsuka Tiger ได้เปิดสโตร์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เอาใจสาวกกลุ่มคนรักแฟชั่น คนชอบออกกำลังกาย นักช็อป ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยว ด้วยสินค้าครบไลน์มากที่สุด ทั้งรองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอ็กเซสซอรี่ บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง MEXICO 66 SD, TIGER MHS, CALIFORNIA 78 EX, DELEGATION LIGHT รวมทั้งสินค้าไฮไลต์ของปีได้แก่รุ่น Nippon Made Collection Series

ขณะที่ LYN แบรนด์กระเป๋า รองเท้า และแอ็กเซสซอรี่ยอดนิยมขวัญใจสาวนักช็อป ร่วมสร้างปรากฏการณ์ เตรียมเปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ที่ G สยามเซ็นเตอร์ ในคอนเซ็ปต์สโตร์ แฟชั่นในแบบลักเซอรี่ที่จับต้องได้ ด้วยโลเกชั่นใจกลางกรุงเทพฯที่มีเหล่านักช็อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวหมุนเวียนเข้ามา รวมทั้งความหลากหลายและครบครันของสินค้าและบริการจากแบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ชั้นนำของไทย เพื่อสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดเวลา โดยคาดว่าในครึ่งปีแรกปีนี้ทั้ง 3 ศูนย์การค้าจะให้เติบโต 10%