เปิด 4 สาขารุกสปาพรีเมี่ยม “ดีวานา” โกอินเตอร์ดันรายได้

“ดีวานา” รุกหนักสปาพรีเมี่ยม-เครื่องหอม เล็งเปิดสาขาใหม่เพิ่ม 4 แห่ง พร้อมปักธงลอนดอน ขยายฐานต่างประเทศ ก่อนจับมือแบรนด์แฟชั่นไทย “โพเอ็ม” ส่งผ้าพันคอลิมิเต็ด ดึงนักสะสมกระตุ้นยอดขาย หวังดันรายได้สิ้นปีทะลุ 500 ล้าน

นายพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท ดี วี เอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตเครื่องหอมแบรนด์ดีวานาระบุว่า ตลาดรวมของธุรกิจสปาในไทยมีการเติบโตต่อเนื่องทุกปี ในส่วนของบริษัทช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมามีการเติบโตขึ้น จากการตอบรับที่ดีของลูกค้า ซึ่งแบ่งเป็นคนเอเชีย 75% ยุโรป 25% และไทย 5% เพื่อรองรับการเติบโตดังกล่าวจึงมีแผนขยายสาขาเพิ่มอีก 4 สาขาภายในปีหน้า ในโซนกรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยวตลอดจนการขยายสาขาในต่างประเทศ ซึ่งเร็ว ๆ นี้จะเข้าไปเปิดสาขาในลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเป็นฐานในการรุกตลาดยุโรปต่อไป หลังจากที่ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากการนำผลิตภัณฑ์ไปร่วมงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยก่อนหน้านี้

ส่วนแผนการตลาดจะให้ความสำคัญกับการผนึกกำลังกับแบรนด์และองค์กรต่าง ๆ โดยล่าสุดได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นหรูของไทย “โพเอม” จัดแคมเปญซื้อสินค้าชุดซิกเนเจอร์ มูลค่า 13,000 บาท รับฟรี ผ้าพันคอลิมิเต็ดเอดิชั่น มูลค่า 12,500 บาท ซึ่งมีจำนวนเพียง 500 ชิ้น ตลอดจนการสร้างนวัตกรรมสินค้าใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น เน้นวัตถุดิบในประเทศ และเพิ่มความหลากหลายในกลุ่มสินค้าต่อเนื่อง อาทิ สปา ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม และล่าสุดร้านดีวานา ซิกเนเจอร์ คาเฟ่ ในรูปแบบของร้านที่ให้บริการเต็มรูปแบบทั้งเครื่องดื่ม อาหาร ผลิตภัณฑ์สปา การนวดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เร่งรีบ มีเวลาจำกัด

“เราให้ความสำคัญกับการมีผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการได้หลากหลาย ต่อยอดจากธุรกิจเวลเนสสู่สินค้าไลฟ์สไตล์ คาดว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะทำให้มียอดขายในปีนี้ 500 ล้านบาท”