อาดิดาสแท็กทีม “อาริ” ปลุกอีเวนต์บอลโลก

“อาดิดาส” ผนึกอาริฟุตบอล ส่งกิจกรรมเขย่าสีสันช่วงฟุตบอลโลก เปิดทีวีจอยักษ์ให้ทุกคนได้สัมผัสความเข้มข้นของการแข่งขันกันแบบสด ๆ ส่งตรงจากขอบสนามใจกลางสยามสแควร์

นายวีเจย์ เชาว์ฮาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นทุก ๆ 4 ปี ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญที่แฟนบอลทั่วทุกมุมโลกต่างเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งการแข่งขันในแต่ละครั้งล้วนมีโมเมนต์ที่น่าจดจำมากมาย เช่น พิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ บรรยากาศการแข่งขันอันตื่นเต้นเร้าใจตลอด 90 นาที หรือแม้แต่ความสวยงามและเอกลักษณ์ของไอเท็มต่าง ๆ

โดยอาดิดาส ได้มีส่วนร่วมในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็นลูกฟุตบอลเทลสตาร์ 18 (Telstar 18) ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ชุดแข่งขันของเหล่าทีมมหาอำนาจลูกหนังของแต่ละทวีป เช่น เยอรมนี, สเปน, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น และรัสเซีย ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน รวมถึงคอลเล็กชั่นรองเท้าฟุตบอล

“เอนเนอจี้ โหมด” (energy mode) ที่ได้รับการออกแบบอย่างดี รวมทั้งการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา creativity is the answer รวบรวมครีเอเตอร์คนดัง 56 คน จากหลากหลายวงการ อย่าง เมซุต โอซิล, เมสซี่, ซีดาน, เบ็กแฮม, ฟาเรลล์ วิลเลี่ยมส์, คาร์ลี่ คลอส มาร่วมเฉลิมฉลองฟุตบอลโลกในครั้งนี้พร้อมกับสนับสนุนแนวคิด creativity is the answer

ทั้งนี้ อาดิดาสได้จัดกิจกรรมเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมเป็นสักขีพยานในศึกลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ด้วยการผนึกกำลังร่วมกับ อาริ ฟุตบอล ซึ่งจะเปิดทีวีจอยักษ์ให้ทุกคนได้สัมผัสความเข้มข้นของการแข่งขันกันแบบสด ๆ ส่งตรงจากขอบสนาม ระหว่างวันที่ 14-24 มิถุนายน 2561 ที่ลานจอดรถบริเวณหน้าร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 6

โดยในงานเปิดแคมเปญพิเศษครั้งนี้ อาดิดาส ได้เชิญบรรดานักฟุตบอลชื่อดังของวงการฟุตบอลไทย อาทิ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, มิก้า ชูนวลศรี, ซารีฟ สายนุ้ย, ภานุพงศ์ วงศ์ษา และน้องวอร์มอัพ-ภาสวัฒน์ วงศ์ษา มาร่วมพูดคุยและมอบประสบการณ์กับแฟนบอลทุกคน