“มหากิจศิริ” ทุ่มพันล้าน ลุยขยาย “พิซซ่าฮัท” เท่าตัว

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ กรรมการบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์พิซซ่าฮัท ประเทศไทย ระบุว่า หลังจากบริษัทได้ซื้อกิจการของพิซซ่าฮัทในไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา มีแผนที่จะใช้งบ 1,000 ล้านบาท ในช่วง 3 ปีจากนี้ เพื่อขยายสาขาของพิซซาฮัทให้เติบโตเท่าตัว จากปัจจุบันมีประมาณ 120 สาขา ให้เป็น 200 สาขา

โดยจะเน้นการเข้าไปในทำเลต่างจังหวัด และหัวเมืองท่องเที่ยวมากขึ้น พร้อมกับพัฒนาในด้านของบริการเดลิเวอรี่ การสั่งผ่านออนไลน์ ให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น ตลอดจนการนำนวัตกรรมเข้ามาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เช่น การร่วมมือกับไลน์ออฟฟิเชียล ทำสติ๊กเกอร์ การให้ข้อมูลข่าวสาร การวิเคราะห์โปรโมชั่นแบบเฉพาะบุคคล ฯลฯ หรือการนำข้อมูลจากเครือข่าย R&D ของพิซซ่าฮัทที่มีอยู่ทั่วโลก มาประยุกต์ใช้ในการคิดคอนเซ็ปต์ร้าน เมนูใหม่ ให้โดนใจผู้บริโภคอยู่ตลอด

ล่าสุดได้ปรับคอนเซ็ปต์ร้านและโลโก้ใหม่ให้ทันสมัยขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับเปิดตัวพิซซ่าหน้าใหม่ 2 รสชาติ ได้แก่ มีทแอนด์ชีส และชิกแอนด์ชีส ตลอดจนเปิดตัวเมนู อาติซาน พิซซ่า หรือพิซซ่าพรีเมียม สไตล์โฮมเมด อีกทั้งหมด 5 รสชาติ