ทุ่ม 2 หมื่นล้านเซ็นทรัลขนแบรนด์หรูยึดภูเก็ต

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า วันที่ 10 กันยายน 2561 นี้ “กลุ่มเซ็นทรัล“ เตรียมอวดโฉมอาณาจักร 2 หมื่นล้าน “เซ็นทรัลภูเก็ต” เพื่อปักหมุดเป็น The World’s Must-Visit Destination in Thailand ด้วยการขน 20 ลักชูรี่แฟล็กชิพสโตร์ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก เติมเต็มภูเก็ตและยกระดับสู่เมืองตากอากาศชายทะเลเทียบเท่าริเวียร่า, ไมอามี่, ฮาวาย และตอบรับเทรนด์ ‘Luxury & Leisure Lifestyle’ ของคนทั่วโลกที่มีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจ

นอกจากนี้ ยังสร้าง “World-Class Attractions” ‘Tales of Thailand’ จำลองบรรยากาศวิถีชีวิตความเป็น ไทยในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุด และ ‘ไตรภูมิ’ () ธีมพาร์คผจญจัยแบบ 3D Walkthrough ที่แรกของโลก พร้อมด้วย ‘Aquaria’ อควาเรียมรูปแบบใหม่

ทั้งนี้ เซ็นทรัลพัฒนาลงทุนบิ๊กโปรเจ็กต์นี้กว่า 2 หมื่นล้านบาท ด้วยแนวคิด ‘The World Comes to Play’ เพื่อปั้น New CBD ใจกลางภูเก็ต ตั้งอยู่บนที่ดินพื้นที่ 111 ไร่ รวมพื้นที่โครงการ (GFA) 400,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต บนถนนวิชิตสงคราม หรือเขตเศรษฐกิจและการค้าแห่งใหม่ นับว่ามีพื้นที่ค้าปลีกใหญ่ที่สุดในภูเก็ตและภาคใต้ ตอบโจทย์คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวได้อย่างครบวงจร ทั้งกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวรุ่นใหม่ (FIT) กรุ๊ปทัวร์และธุรกิจไมซ์ (MICE) ประกอบด้วย ศูนย์การค้า, Tourist Attraction ระดับโลกปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลก พร้อมแผนต่อเนื่องในการพัฒนาศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ระดับภูมิภาคและนานาชาติ และโรงแรมมาตรฐานระดับโลก