“ยูนิโคล่” คว้าทำเลใจกลางเมือง เตรียมเปิดร้านสาขาแรกในบาหลี

ยูนิโคล่ประกาศเปิดร้านยูนิโคล่แห่งแรกในบาหลี ในย่านใจกลางเมืองคูต้า บนเกาะบาหลี มีพื้นที่จำหน่ายสินค้ารวมเกือบ 2,000 ตารางเมตร ครอบคลุมทั้งสินค้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก และทารก ภายในสิ้นปี 2561

ปัจจุบันยูนิโคล่มีร้านสาขามากว่า 2,000 แห่งใน 19 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงร้านสาขาที่อยู่ในอินโดนีเซียกว่า 18 แห่ง กระจายอยู่ในเมืองหลวง หรือกรุงจาการ์ตา และในหัวเมืองใหญ่อีก 5 เมือง นับจากที่เปิดร้านยูนิโคล่แห่งแรก ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเมืองฮิโรชิมะเมื่อปี 2527 ยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์เครื่องแต่งกายของตนตามปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) โดยมุ่งให้เป็นเครื่องแต่งกายที่มาจากค่านิยมของญี่ปุ่น คือ ความเรียบง่าย คุณภาพ และสามารถใช้งานได้ยืนยาว เป็นสายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดียิ่งขึ้น และนำความสบายสู่ชีวิตของผู้คนได้มากยิ่งขึ้น
จากแผนงานที่จะเปิดร้านสาขาแห่งใหม่ขึ้นในบาหลีดังกล่าว ยูนิโคล่มุ่งมั่นที่จะนำเสนอการบริการอันยอดเยี่ยมและผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อลูกค้าทั้งที่เป็นชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว และในขณะเดียวกันยูนิโคล่จะได้สร้างงานให้กับชุมชนในบาหลีตามพันธกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งเติบโตและประสบความเจริญก้าวหน้าเคียงข้างไปกับชุมชนท้องถิ่น