มาลี ขยายพอร์ตรุกตลาดน้ำซ่า ส่ง “ฟิซซ่า” ซอลท์ตี้ เลมอน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจนซี

มาลีกรุ๊ป เดินหน้าแตกไลน์-ขยายพอร์ตธุรกิจส่งความสดชื่นแปลกใหม่รุกตลาดน้ำอัดลม เปิดตัว “ฟิซซ่า” ซอลท์ตี้ เลมอน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจนซี (Gen Z) ด้วยรสชาติไฮบริด ทั้งหวาน ซ่า ซ่อนเปรี้ยว ซ่อนความเค็ม เพิ่มความนัว ลงตัวด้วยรสชาติแปลกใหม่น้ำตาลน้อย อร่อยเบา ๆ แถมสดชื่นด้วยเลมอนสกัดแท้

นายโอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เครื่องดื่ม ‘ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน’ เกิดขึ้นจากการต่อยอดความร่วมมือที่มาลีกรุ๊ป เข้าซื้อกิจการบริษัทร่วมทุน ลอง ควน เซฟ ฟู้ด จำกัด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นของบริษัทต่างๆ ที่เข้าร่วมทุนมาปรับให้เหมาะกับการจำหน่ายในประเทศไทย โดยใช้จุดแข็งในการเป็นฐานการผลิตที่พร้อมทั้งระบบการผลิตอันทันสมัยและการจัดหาวัตถุดิบธรรมชาติที่หลากหลาย รวมถึงต้นทุนที่แข่งขันได้ ส่งผลให้สามารถขยายไลน์ธุรกิจจากตลาดน้ำผลไม้ไปยังตลาดอื่นๆ อย่างตลาดน้ำอัดลม ด้วยความโดดเด่นของการใช้ส่วนผสมจากเลมอนสกัดแท้ ไม่ใช่เพียงการเติมกลิ่นเข้าไป

“ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน ที่จำหน่ายในประเทศไทย มีการควบคุมการผลิตโดยมาลีกรุ๊ป ซึ่งจากการวิจัยและปรับสูตรให้เข้ากับความชื่นชอบของผู้บริโภคไทย พบว่าผู้บริโภคอายุระหว่าง 14-35 ปี ที่อยู่ในช่วงวัยทีนและวัยทำงาน ประทับใจกับฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน ที่มีส่วนผสมลงตัวทั้งน้ำเลมอนแท้ ความซ่า สดชื่น และความหวานเบาๆ ไม่ถึง 6% ซึ่งแตกต่างจากน้ำอัดลมแบรนด์อื่นในตลาด เป็นทางเลือกสไตล์ใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพที่

พร้อมกันนี้ จะมีการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “อร่อย แปลก” ที่สะท้อนความเป็นแบรนด์ที่พร้อมสนับสนุนแนวทางความหลากหลายแต่ไม่ไร้สาระของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเจนซี ที่แต่ละคนมีความ เป็นสไตล์ที่มีคุณค่าในตัวเอง แตกต่างกัน นอกจากนี้ “ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน” ยังสร้างสรรค์แคมเปญ “ฉลองให้กับความแปลก” (Cheers to the weirdo) เพื่อเป็นเพื่อนกับเหล่าเจนซี เข้าใจถึงความรู้สึกและความต้องการของพวกเขาเหล่านั้นให้กล้าปลดปล่อย รู้สึกมีอิสระในการแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในสไตล์ของตัวเองที่ไม่เหมือนใครแบบมั่นใจให้โลกรู้ผ่านแคมเปญนี้