คูลฟาเรนไฮต์ ต่อยอดธุรกิจวิทยุ เปิดแพลทฟอร์มออนไลน์ขายสินค้า

นายปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูลลิซึ่ม จำกัด ผู้บริหารสถานี คูล ฟาเรนไฮต์ กล่าวว่า สำหรับแผนดำเนินงานในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้จะเดินหน้าตอกย้ำคอนเซ็ปต์ EVERY MOMENT WITH YOU เข้าไปอยู่ในทุกช่วงเวลาของผู้ฟัง เจาะกลุ่มผู้ฟังที่มีอยู่ 20-44 ปี ด้วยการจัด 3 แคมเปญใหญ่ ประกอบด้วย แคมเปญใหญ่ที่สุดแห่งปี COOL Fahrenheit Outing Special : THE AURORA EXPLORER IN RUSSIA ระหว่างเดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2561 ต่อด้วยกิจกรรม อิ๊งค์ EAT ALL AROUND the World ภายใต้ธีม The Revolution of Taste in Germany ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายนนี้  และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ คือ COOL Fahrenheit Outing : STEET S’CITE@เกาะลันตา ครั้งที่ 14 พายกก๊วนโชว์สปิริตมนุษย์ออฟฟิศในเกมกีฬาที่มีความซ่า ฮา มันส์ เป็นเดิมพันซู่ซ่าลั้นลา…กับหาดสวย น้ำใส ฟ้าโอบทะเลเฮฮา… ที่เกาะลันตา  ระหว่างวันที่ 23-24 กันยายน  2561 ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าทุกกิจกรรมและแคมเปญที่จัดขึ้นสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายรักษาแชมป์สถานีเพลงอันดับ 1 ของไทย คาดว่าสิ้นปีนี้สื่อวิทยุออนไลน์จะเติบโต 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน

นอกจากนี้ต่อยอดธุรกิจวิทยุสู่การขายสินค้าแพลทฟอร์มออนไลน์ภายใต้ชื่อ LINE@COOLanything พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ชูจุดเด่นรวบรวมสินค้าคุณภาพผลิตได้มาตรฐานทุกแบรนด์ ที่มีดีไซน์สุดคูลมาให้เลือกช้อปหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้า กลุ่มสินค้าเฮลท์แอนบิวตี้ (Health and Beauty) กลุ่มสินค้าโฮมแอนไลฟ์สไตล์ (Home and Lifestyle) กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และแก็ดเจ็ต (Electronic & Gadget) กลุ่มสินค้าเครื่องประดับ (Accessories)

“หลังเปิดตัวไปร่วม 3 เดือนปรากฏว่ากระแสตอบรับดี เพราะเรามีความพร้อมในการดำเนินงานหลายด้าน อาทิ ด้านแพลตฟอร์มของเราเป็นสื่อทรงพลัง มีแบรนด์คูลฟาเรนไฮต์ที่แข็งแกร่งเข้าถึงผู้ฟัง โดยเฉพาะกลุ่ม GEN C อายุ 20-44 ปี ที่พฤติกรรมส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์ ซึ่ง LINE@COOLanything ก็บุกตลาดออนไลน์เป็นหลักทำให้ซีเนอจี้กันอย่างลงตัว ขณะเดียวกันมีความโดดเด่นด้านสร้างคอนเทนต์โดนใจผู้ฟัง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการทำสถานีเพลง แล้วที่ผ่านมาเราวางคอนเซ็ปต์ชัดเจน EVERY MOMENT WITH YOU สะท้อนไปยังการจัดเพลย์ลิสต์เพลงและกิจกรรมอีเวนต์ที่แทรกซึมไลฟ์สไตล์เข้าไปอยู่ในทุกช่วงเวลาของผู้ฟัง รวมไปถึงด้านคูลเจผู้จัดรายการก็มีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบ (Emotional Engagement) พูดคุยกับผู้ฟังได้ดี ทำให้เกิดเสน่ห์และประสบการณ์การฟังที่ไม่สามารถหาได้บนระบบสตรีมมิ่ง ทั้งหมดนี้จะช่วยผลักดันให้ LINE@COOLanything ประสบความสำเร็จ”