“นูสกิน” เร่งยอดขายออนไลน์ แท็กทีม”แอลเอฟ”เสริมแกร่งโลจิสติกส์

นูสกิน ผนึกกำลัง แอลเอฟโลจิสติกส์ เสริมแกร่งธุรกิจ รองรับยอดขายสินค้าออนไลน์โตต่อเนื่อง

นางสาววิภาดา ตั้งปกรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดของธุรกิจ นู สกิน ยังคงมีอัตราการเติบโต จากปัจจัยการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า โดยเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ทำให้แพลตฟอร์มดิจิทัล ?มี คอมเมิร์ซ? ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เข้ามาเป็นส่วนช่วยสร้างการเติบโต และขยายฐานองค์กรได้มากขึ้น

จากปัจจัยดังกล่าว ทำให้บริษัทเล็งเห็นความสำคัญด้านโลจิสติกส์ ได้แก่ การจัดเก็บสินค้าเพื่อการขนส่ง รวมถึงการกระจายสินค้า เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจและครอบคลุมถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วยระบบการจัดการสินค้าด้วยเทคโนโลยีตั้งแต่ต้นทางไปถึงปลายทางได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

ล่าสุดบริษัทได้จับมือกับบริษัท แอลเอฟโลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (LF Logistics) หนึ่งในบริษัทจัดการคลังสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 9,900 ตารางเมตร แบ่งการให้บริการธุรกิจออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ด้านคลังสินค้า ขนส่งในประเทศ การบรรจุหีบห่อเพื่อส่งเสริมการขายอีคอมเมิร์ซและการนำเข้าส่งออก ถือว่ามีศักยภาพด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ แอลเอฟฯมีหน้าที่จัดเก็บสินค้า และกระจายสินค้าไปยังศูนย์บริการของนู สกิน ทั่วประเทศ รวมทั้งดูแลเรื่องบรรจุและแพ็กสินค้าเพื่อเตรียมจัดส่งให้แก่ลูกค้าของนู สกิน นอกจากนี้ นู สกินเน้นขยายฐานสมาชิกใหม่ และคาดว่าในปีนี้จะมียอดสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 30,000 ราย รวมทั้งการขยายโอกาสทางธุรกิจบนช่องทางออนไลน์

อย่างไรก็ตาม การร่วมมือกับแอลเอฟฯในครั้งนี้จะช่วยรองรับยอดสั่งซื้อจากช่องทางออนไลน์ได้มากขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้าสร้างยอดขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ให้เติบโตกว่า 60% ภายในสิ้นปีนี้

หน้า 18