เจดี สปอร์ตส์’ มาแล้ววววว แฟลกชิฟสโตร์ ”สปอร์ตแฟชั่น” แห่งแรกในไทย

เจดี สปอร์ตส์ ประกาศความพร้อมในการเข้าสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิด ‘เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์’ ที่ไอคอนสยาม โดยมีกำหนดเปิดให้บริการพร้อมไอคอนสยามในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 นี้

เจดี สปอร์ตส์ คือ หนึ่งในผู้นำระดับโลกในธุรกิจค้าปลีกสินค้าสปอร์ต แฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ไนกี้, อดิดาส, เดอะ นอท เฟซ, แวนส์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเจดี สปอร์ตส์ ยังเป็นบริษัทชั้นนำด้านสินค้าประเภทรองเท้าและเสื้อผ้ารุ่นล่าสุดและเอ็กซ์คลูซีฟที่สุด สำหรับทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เจดี สปอร์ตส์ มีมากกว่า 600 สาขาในสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, เอเชีย และออสเตรเลีย ทำให้เจดี สปอร์ตส์ เป็น ‘ผู้นำตลอดกาล’ (Always The Leader)

นายปีเตอร์ คาวกิล ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า “เจดี สปอร์ตส์ เป็นค้าปลีกสินค้าสปอร์ต แฟชั่นของยุโรปและมีประสบการณ์มายาวนานมากกว่า 3 ทศวรรษ และเป็นพันธมิตรกับแบรนด์กีฬา แบรนด์แฟชั่น และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้า มากกว่า 70 แบรนด์ โดยร้านเจดี สปอร์ตส์ ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องการนำเสนอสินค้าสปอร์ต-แฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่มีความหลากหลายและครบครัน พร้อมทั้งมอบความตื่นเต้นและความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า โดยสินค้าที่เจดี สปอร์ตส์ เลือกสรรมานำเสนอที่ไอคอนสยาม จะเป็นตัวแทนของสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ