ทุ่ม 3 พันล้านเปิด ‘เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท’

 

เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า ผู้ประกอบกิจการศูนย์การค้า โรงภาพยนตร์ และโรงแรม ทุ่มงบลงทุนครั้งใหญ่กว่า3 พันล้านบาท ขยายอาณาจักรแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ภายใต้ชื่อ “เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท”สาขาลำดับที่ 2 ของ “เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า”คอมมูนิตี้ ไลฟ์สไตล์มอลล์ แห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์“มูฟไปกับจัวหวะชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง” (Never Stop Moving) เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบด้วย สุดยอดโรงภาพยนตร์ สินค้า บริการ ร้านอาหารหลากหลายสไตล์จากแบรนด์ดัง พร้อมเปิดตัว  AVANI HOTEL (อวานีโฮเทล) และห้องจัดเลี้ยงที่รองรับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ บนพื้นที่กว่า 7 หมื่นตารางเมตร เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่

นายกำพล พูลวรลักษณ์ รองประธานกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า และโรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่าเปิดเผยว่า จากที่ได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ ที่อนุสาวรีย์ มาเป็นเวลา 13 ปีทำให้เราได้เข้าใจความต้องการของตลาดว่า ความสะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ลูกค้าคือสิ่งที่กลุ่มลูกค้าต้องการ ทำให้เรามองหาพื้นที่ฝั่งกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบันเกิดการขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็ว เกิดที่พักอาศัยทั้งคอนโด หมู่บ้านจัดสรร สถานศึกษา หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ซึ่งมีปริมาณประชากรกว่า 300,000 คนในพื้นที่ เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ติดกับ CBD และแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสโดยได้ทุ่มงบประมาณกว่า 3 พันล้านบาท ขยายอาณาจักรแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ภายใต้ชื่อ “เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่าสุขุมวิท

โดยตัวอาคาร “เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท” โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และอลังการ ด้วยแรงบันดาลใจจาก “Never Stop Moving: การมูฟของคนในย่านสุขุมวิท” โดยเน้นไปที่กลุ่ม B กลุ่มคนวัยทำงาน ที่มีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไปพร้อมด้วยการนำแนวคิดความน่าสนใจของร้านค้าและบริการที่ครบครันทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สะดวกสบายด้วยทางเดินเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอส อ่อนนุช กับพื้นที่ชั้น 2ได้อย่างลงตัว

สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์สบายๆ ของกลุ่มเป้าหมายมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบศูนย์การค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง หรือแฮงค์เอาท์นอกจากนี้ การมีโรงภาพยนตร์เป็นการเสริมทัพในการทำธุรกิจ เพื่อสร้างความคึกคักและเติมเต็มให้คนแถวนี้มีชีวิตมากขึ้น


สำหรับ “เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท” เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่ตอบทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน มาไว้บนพื้นที่กว่า 70,000 ตารางเมตร6ไร่ พื้นที่พลาซ่า 42,000ตร.ม. (พื้นที่ให้เช่า10,000ตร.ม.)