เดอะมอลล์เทงบปลุกท้ายปี ส่ง”พรีเพดการ์ด”ดึงทัวริสต์

สีสัน - ปลายปีหน้าขายหลักของค้าปลีก กลุ่มเดอะมอลล์ทุ่ม 200 ล้านปลุกกำลังซื้อ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำ world class shopping destination ทุ่ม 200 ล้านจัดเทศกาลช็อปปิ้ง Bangkok Shopping Festival 2018 เอาใจขาช็อป พร้อมเปิดตัวบัตร SCB M Prepaid Card เจาะกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ chief marketing officer บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสที่ 4 ถือเป็นช่วงสำคัญที่สุดของธุรกิจรีเทล หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการสร้างความคึกคัก เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อแก่ทั้งลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ในปีนี้บริษัทได้การจัดเทศกาลช็อปปิ้งแห่งปี Bangkok Shopping Festival 2018 โดยทุ่มงบฯกว่า 200 ล้านบาท และผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจมอบสิทธิประโยชน์พิเศษ 4 แคมเปญ ตลอด 4 สัปดาห์ ในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2561 โดยคาดว่าในช่วงเวลาดังกล่าวจะสร้างยอดขายกว่า 3,600 ล้านบาท

นอกจากนี้ เตรียมเปิดตัวบัตร SCB M Visa Prepaid Card ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเอาใจขาช็อปวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้ง ให้นักช็อปก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวบัตรเติมเงิน SCB M Visa Prepaid Card เติม ช็อป แลก รับ ในบัตรใบเดียว พร้อมสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นตั้งแต่เติมเงินครั้งแรก 500 บาท อาทิ รับฟรีทันที 500 M point, เมื่อช็อปภายในห้าง รับคะแนนสะสม M point 2 เท่า, พิเศษช็อปในวันเกิด รับคะแนนสะสม M point 6 เท่า

นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริษัทได้ทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่มาช็อปปิ้งที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคมนี้ ลูกค้าชาวจีนที่ใช้ appli-cation Alipay รับส่วนลด 10% พร้อมรับ exotique Thai voucher มูลค่า 500 บาท และ Gourmet Market Voucher มูลค่า 100 บาท และลูกค้าชาวต่างชาติที่ถือบัตรเครดิต UnionPay และใช้ applica-tion uplan รับส่วนลดเพิ่ม 5%

ทั้งนี้ บริษัทมีการสื่อสารกับลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาใช้บริการ หนึ่งในกลยุทธ์ที่ทำให้เข้าถึงช่องทางออนไลน์ คือ การสื่อสารโดยใช้ international KOL และ blogger ตลอดจนแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ อาทิ Weibo, WeChat, TripAdvisor รวมถึงการใช้สื่อ In-flight Magazine และจับมือกับสถาบันการเงินต่าง ๆ อาทิ Alipay, UnionPay, ICBC, Citibank, UOB, Visa และธนาคารอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งโรงแรมพันธมิตรกว่า 50 แห่ง, บริษัททัวร์ และสื่อสารผ่านการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจำประเทศต่าง ๆ

“หากเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว คือ ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2017 ปีนี้เรามีจำนวนแคมเปญโปรโมชั่นเพิ่มมากขึ้น และถือเป็นช่วงที่อัดโปรโมชั่นมากที่สุดในรอบปี นอกจากนี้ยังมี


สัญญาณดีในหลายด้าน ทั้งเรื่องที่รัฐบาลเตรียมออกมาตรการดึงนักท่องเที่ยว และเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นเรื่องการเลือกตั้ง ส่งผลให้กำลังซื้อเริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้น”