“ทาโก้เบลล์”ปักหมุดสาขาแรกเมอร์คิวรี่ชิดลม

(Photo by DON EMMERT / AFP)
“ทาโก้ เบลล์” จับมือโทรีเซนไทยฯ ปักธงร้านฟาสต์ฟู้ดกึ่งเม็กซิกันสไตล์สาขาแรกในไทยขนาด 60 ที่นั่งกลางย่านชิดลม ชูจุดขายเมนูรสจัดจ้าน-สไตล์ร้านโดดเด่น มั่นใจถูกปากนักชิมไทยแน่นอน

 

นางสาวลิซ วิลเลี่ยม ประธาน บริษัท ทาโก้ เบลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารเชนร้านฟาสต์ฟู้ดกึ่งเม็กซิกันสไตล์จากสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับบริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด ในเครือบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) เพื่อเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาแรกในประเทศไทย ขนาด 60 ที่นั่ง ช่วงต้นปี 2562 ณ ศูนย์การค้าเดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ชูจุดขายเมนูทาโก้, เบอร์ริโต และอื่น ๆ รสชาติจัดจ้าน พร้อมการออกแบบและตกแต่งให้ร่วมสมัย อาทิ ครัวแบบเปิด เพื่อรองรับผู้บริโภคย่านชิดลมซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งช็อปปิ้งสำคัญในกรุงเทพฯ

ด้านเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เชื่อว่าด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ และด้วยประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจร้านอาหารที่บริษัทมีมาอย่างยาวนาน จะช่วยให้ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาแรกในประเทศไทย ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เชนร้านอาหารทาโก้ เบลล์ ก่อตั้งเมื่อปี 2505 โดยนายเกล็น เบลล์ ที่รัฐเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดกึ่งเม็กซิกันสไตล์ มีเมนูเด่น อาทิ ทาโก้ซึ่งเป็นอาหารรองท้องที่ขนมปังมาประกบกับไส้ต่าง ๆ คล้ายแฮมเบอร์เกอร์หรือแซนด์วิช และเบอร์ริโตที่ใช้แป้งตอติญ่ามาห่อเนื้อ ผัก ข้าว และเม็ดถั่วต่าง ๆ เข้าด้วยกัน

 

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!